Dựng nước - Giữ nước
Tin tức: Chung tay-góp sức cho quansuvn.net ngày càng phát triển
 
*
Chào Khách. Bạn có thể đăng nhập hoặc đăng ký. 22 Tháng Mười Một, 2019, 06:35:58 PM


Đăng nhập với Tên truy nhập, Mật khẩu và thời gian tự động thoát


Trang: « 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 »   Xuống
  In  
Tác giả Chủ đề: Các loại tên lửa phòng không (SAM) và xe PK tự hành (ZSU) của Liên Xô và Nga  (Đọc 441324 lần)
0 Thành viên và 2 Khách đang xem chủ đề.
tientt82
Thành viên
*
Bài viết: 290


30/4 | 7/5 | 9/5


« Trả lời #400 vào lúc: 02 Tháng Mười Hai, 2010, 11:07:57 PM »


a left side view of the ZSU-23-4M showing the changes on this side . Notice the third access port has been added to the hull side . The saw braket has been moved aft and there is a reinforcing rib on the top rear of the side turret pannier ảnh chụp sườn trái xe ZSU-23-4M  cho thấy sườn xe mới đã thay đổi như thế nào . CHú ý ; đã có thêm 1 cổng truy cập được thêm vào thân xe . Khe chứa cưa được dời về phía sau và thêm vào 1 gân gia cố ở phía cuối ; phần trên của thùng đựng bên sườn tháp pháo




a roof detail view of the ZSU-23-4M currently preserved at the OFFORS facility at the US Army national traning center Ft Irwin ; CA . The circular cupola on the right side of the turret is the vehicle commander ; the other hatch is for gunner and rangefinderảnh chụp chi tiết tháp pháo của ZSU-23-4M đang được bảo quản tại cơ sở OPFORS tại trung tâm nghiên cứu quốc gia của quân đội Mĩ tại căn cứ quân sự Irwin ; Ca-li-phoóc-nia . Vòm quan sát tròn bên phải tháp pháo là của trưởng xe ; cửa còn lại của pháo thủ và máy đo tầm xa
Logged

Chúng ta sẽ không lùi ; vì đằng sau là Mátxcơva ...
tientt82
Thành viên
*
Bài viết: 290


30/4 | 7/5 | 9/5


« Trả lời #401 vào lúc: 04 Tháng Mười Hai, 2010, 10:39:18 PM »



a frontal view of a Soviet ZSU-23-4M on maneuver in Czechoslovakia in 1989 . The view highlight the fact that M version doesn't  have the folding panel under the gun assembly found on all earlier model Ảnh chụp phía trước của 1 xe ZSU-23-4M Liên Xô trong 1 cuộc diễn tập tại Tiệp Khắc 1989 . Nó có 1 chi tiết nổi bật là bản M không có tấm bảng gấp dưới cấu kiện  Huh của súng ; vốn có ở các bản trước






A ZSU-23-4M  on summer manever showing the preferred tactical deployment - in an entrenchment with the vehicle coverred by  a camouflage net with only RPK-2 radar disk showing1 xe ZSU-23-4M trong 1 cuộc diễn tập mùa hè cho thấy triển khai chiến thuật được ưa thích của nó - nằm trong công sự với thân xe được che phủ bởi lưới ngụy trang ; chỉ lộ ra chảo radar RPK-2
Logged

Chúng ta sẽ không lùi ; vì đằng sau là Mátxcơva ...
tientt82
Thành viên
*
Bài viết: 290


30/4 | 7/5 | 9/5


« Trả lời #402 vào lúc: 04 Tháng Mười Hai, 2010, 11:05:37 PM »



the final modification of the ZSU-23-4M took place in the mid 1980s with the addition of improved svoichuzoi IFF system . The new IFF system led to the addition of two vertical antenna on the front of RPK-2 radar diskLần thay đổi cuối cùng của ZSU-23-4M là giữa những năm 80 với việc thêm vào hệ thống radar nhận dạng địch/ta. Nó dẫn đến việc có thêm 2  ăng-ten thẳng đứng trên mặt trước chảo radar RPK-2




a rear view of ZSU-23-4M during wargames in Czechoslovakia in  1989 . In this view ; the RPK -2 radar disk is folded down . The electronic box protruding upwards from the radar array is associated with the new IFF radar carried on final production ZSU-23-4M . A non standard jerry can is fastened to the turret rear ; and the camouflaged net is in the official stowage position in the rear of the hull Ảnh chụp phía sau xe  ZSU-23-4M  trong 1 cuộc tập trận ở Tiệp Khắc 1989 . Trong ảnh ; chảo radar RPK-2 được gập vào . Hộp chứa thiết bị điện tử nhô lên phía trên từ anten mảng  Huh được kết nối với 1 radar nhận dạng địch/ta được mang trên xe ZSU-23-4M . 1 thùng chứa nhiên liệu phụ phi tiêu chuẩn có thể được gắn với phần sau của tháp pháo ; và lưới ngụy trang có 1 vị trí đặt chính thức ở đằng sau thân
Logged

Chúng ta sẽ không lùi ; vì đằng sau là Mátxcơva ...
tientt82
Thành viên
*
Bài viết: 290


30/4 | 7/5 | 9/5


« Trả lời #403 vào lúc: 06 Tháng Mười Hai, 2010, 10:46:57 PM »



a close up shot of the driver seat in a ZSU-23-4M showing the clutch . The box in the lower right of the picture contain the night vision equipment for the driverẢnh chụp cần cảnh chỗ ngồi lái xe ZSU-23-4M cho thấy bộ ly hợp . Chiếc hộp ở góc phải bên dưới màn hình chứa kính nhìn đêm cho lái xe




A close up shot of the driver instrument panel in ZSU-23-4MẢnh chụp cận cảnh bảng điều khiển thiết bị trong xe ZSU-23-4M

Logged

Chúng ta sẽ không lùi ; vì đằng sau là Mátxcơva ...
tientt82
Thành viên
*
Bài viết: 290


30/4 | 7/5 | 9/5


« Trả lời #404 vào lúc: 06 Tháng Mười Hai, 2010, 11:02:19 PM »


a view of the left side of the driver compartment showing the main instrument panel ; the shilka is driven with brake lever like tractor ...ảnh chụp bên trái khoang lái cho thấy bảng điều khiển chính ; Shilka được lái bằng cần lái như kiểu máy kéo




A view looking down the commander's cupola in the left side of the turret . This view looking towards the rear of the commander 's station . Among the electrical boxes to the commander's left is the R-123M radio ; T-46M1 ; T-42M module immediately behind the seatẢnh chụp từ phía trên xuống của vòm quan sát của trưởng xe ; nằm bên trái tháp pháo . Góc chụp nhìn về phía sau của khoang chỉ huy . Ở giữa các hộp điện tử ; phía tay trái của trưởng xe là thiết bị thông tin vô tuyến R-123M ; các mô-đun T-46M1 ; T-42M ngay ở sau ghế ngồi
« Sửa lần cuối: 06 Tháng Mười Hai, 2010, 11:14:13 PM gửi bởi tientt82 » Logged

Chúng ta sẽ không lùi ; vì đằng sau là Mátxcơva ...
tientt82
Thành viên
*
Bài viết: 290


30/4 | 7/5 | 9/5


« Trả lời #405 vào lúc: 07 Tháng Mười Hai, 2010, 09:15:55 PM »


another view in the main turret compartment; this time facing toward the rear showing the many electric module of the T-2M2 radar ; T44M1 and T43M complexed behind the turret crewẢnh chụp khoang chính của tháp pháo ; lần này hướng chụp về phía sau cho thấy các thiết bị điện tử của radar T-2M2 ; các tổ hợp T44M1 và T43M phía sau kíp xe


a view from the right side of the turret compartment where the range finder sits; with the T-40M1 in front of him and the T-40M1 to the right
Ảnh chụp từ phía phải của khoang chính tháp pháo nơi trắc thủ radar ngồi ; với tổ hợp T-37M1 ngay trước mặt và T-40M1 bên phải
Logged

Chúng ta sẽ không lùi ; vì đằng sau là Mátxcơva ...
tientt82
Thành viên
*
Bài viết: 290


30/4 | 7/5 | 9/5


« Trả lời #406 vào lúc: 07 Tháng Mười Hai, 2010, 09:16:37 PM »


another view in the gunner's station ; this time looking slightly further the left into the commander station . The view show the foot pedal for the gunner turret traverse ; as well as the manual backup wheel . on this particular view ; the gunner control handles are missing ; normally they would be found immediately below the radar screenẢnh chụp khác về vị trí của pháo thủ ; lần này nhìn xa hơn 1 chút về phía trái vào vị trí của trưởng xe . Ảnh cho thấy bàn đạp chân để xạ thủ chỉnh góc hướng của tháp pháo ; cũng như tay quay dự phòng  . Trong bức ảnh riêng này ; cần điều khiển của pháo thủ đã bị lấy mất ; bình thường chúng ngay trước màn hình radar

a view of the gunner's station giving a clearer view of his main instrument in the T-36M module ; the display screen of RPK-2 radar ; the optical sights in the B-7 module which are used as a backupảnh chụp vị trí của pháo thủ cho thấy 1 cái nhìn rõ hơn về bảng điều khiển chính trong  mô-đun T-36M ; màn hình hiển thị của radar RPK-2 ; kính ngắm quang học trong mô-đun B-7 dùng để dự phòng




« Sửa lần cuối: 08 Tháng Mười Hai, 2010, 10:27:13 PM gửi bởi tientt82 » Logged

Chúng ta sẽ không lùi ; vì đằng sau là Mátxcơva ...
tientt82
Thành viên
*
Bài viết: 290


30/4 | 7/5 | 9/5


« Trả lời #407 vào lúc: 07 Tháng Mười Hai, 2010, 09:17:02 PM »


a close up of the gun assembly near the turret roof . In this view ; the new cover had been pushed back to get a better view of the hosing leading  to the barrel cooling systemảnh chụp cận cảnh cơ cấu của pháo 23mm từ phía nóc tháp pháo .Góc nhìn này cho thấy tấm che mới được đẩy lùi về phía sau để ta thấy rõ hơn phần đầu các vòi dẫn của hệ thống làm mát của nòng




a detail view of the gun barrels of the ZSU-23-4M .Notice in this view ; the gun barrel caps had been opened ; and the caps rest behind the muzzle brakeẢnh chụp chi tiết nòng pháo của xe ZSU-23-4M . Chú ý ; tấm chụp che nòng đang được mở ; nó dừng ở sau hãm nòng của pháo
Logged

Chúng ta sẽ không lùi ; vì đằng sau là Mátxcơva ...
huyphongssi
Thành viên
*
Bài viết: 1515



« Trả lời #408 vào lúc: 07 Tháng Mười Hai, 2010, 11:19:55 PM »

- folding panel under the gun assembly: tấm bảng gấp dưới cấu kiện  Huh của súng --> tấm chắn dưới khối pháo (dùng che chắn đạn nhọn bắn thẳng của địch vào khu gắn pháo cho các xe bám đội hình)

- radar array: anten mảng Huh --> khối ăng ten

- the manual backup wheel: bánh xe dự phòng Huh --> tay quay dự phòng
Logged

Nhằm thẳng quân thù, Bắn!
tientt82
Thành viên
*
Bài viết: 290


30/4 | 7/5 | 9/5


« Trả lời #409 vào lúc: 08 Tháng Mười Hai, 2010, 10:25:49 PM »

Cảm ơn bác huyphongssi đã hiệu đính  Grin

Tiếp


A Bundeswehr soldier opening the ammunition compartment on a ZSU-23-4M .Note in this view ; the cover are installed over the ammuntion feed trays1 người lính cộng hòa liên bang Đức đang mở khoang chứa đạn  trên xe ZSU-23-4M  . CHú ý trong ảnh này ; tấm che được lắp lên trên băng tiếp đạn




The crew of an East German NVA ZSU-23-4M loading 23 mm ammunition into the main feed trays in front of the turret Kíp xe ZSU-23-4M của  quân đội cộng hòa dân chủ Đức nạp đạn 23 mm vào băng tiếp đạn chính ở phía trước tháp pháo
« Sửa lần cuối: 09 Tháng Mười Hai, 2010, 12:28:47 AM gửi bởi daibangden » Logged

Chúng ta sẽ không lùi ; vì đằng sau là Mátxcơva ...
Trang: « 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 »   Lên
  In  
 
Chuyển tới:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines

Valid XHTML 1.0! Valid CSS! Dilber MC Theme by HarzeM