Lịch sử Quân sự Việt Nam
Tin tức: Lịch sử quân sự Việt Nam
 
*
Chào Khách. Bạn có thể đăng nhập hoặc đăng ký. 29 Tháng Ba, 2024, 09:59:24 pm


Đăng nhập với Tên truy nhập, Mật khẩu và thời gian tự động thoát


Trang: « 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 60 »   Xuống
  In  
Tác giả Chủ đề: Xe tăng của thế giới - Танки мира  (Đọc 392179 lần)
0 Thành viên và 1 Khách đang xem chủ đề.
daibangden
Trung tá
*
Bài viết: 14469


Чёрный Орёл


« Trả lời #360 vào lúc: 20 Tháng Mười Hai, 2009, 06:52:50 pm »

 Elephant 1B (Olifan 1B):



Logged
daibangden
Trung tá
*
Bài viết: 14469


Чёрный Орёл


« Trả lời #361 vào lúc: 20 Tháng Mười Hai, 2009, 06:53:38 pm »

 Elephant 1A - phiên bản trước của Elephant 1B:

Logged
daibangden
Trung tá
*
Bài viết: 14469


Чёрный Орёл


« Trả lời #362 vào lúc: 20 Tháng Mười Hai, 2009, 06:54:13 pm »

 Elephant 2 (Olifant 2):

Logged
daibangden
Trung tá
*
Bài viết: 14469


Чёрный Орёл


« Trả lời #363 vào lúc: 20 Tháng Mười Hai, 2009, 06:54:41 pm »

 Tăng TTD:

Logged
longtrec
Trung tá
*
Bài viết: 1941



« Trả lời #364 vào lúc: 21 Tháng Mười Hai, 2009, 01:15:31 am »

Trong năm 2009,Quân đội Nga sẽ nhận được thế hệ xe tăng mới nhất T-95 mệnh danh "Đại bàng đen




Từ trái sang phải:
Dòng trên cùng:Xe tăng tương lai của Nga
1- Pháo điều khiển điện tử có cỡ nòng 140ly-150ly
2-Hệ thống trinh sát-phát hiện mục tiêu điện tử.
3-Chỉ có 1 tháp pháo 140ly hoặc 150ly(Không có 12,7ly như xe tăng thông thường).
4-Hệ thống gây nhiễu bảo vệ trước vũ khí điều khiển từ xa hoặc vũ khí không có điều khiển từ xa.
5-Các tấm áo giáp bằng kim loại đặc biệt giúp trọng lượng tăng giảm 20-30 tấn.
6-Hệ thống cheo thủy lực
7-Động cơ 1200 mã lực
Logged
longtrec
Trung tá
*
Bài viết: 1941



« Trả lời #365 vào lúc: 21 Tháng Mười Hai, 2009, 01:23:35 am »



Tăng T-95 mệnh danh "Đại bàng đen".



Tăng T-95 thử nhiệm trên mọi địa hình


T-95 với 1 tháp pháo



T-95 Quân đội Nga sẽ được trang bị năm 2009
Logged
daibangden
Trung tá
*
Bài viết: 14469


Чёрный Орёл


« Trả lời #366 vào lúc: 21 Tháng Mười Hai, 2009, 02:45:52 am »

 Cám ơn bác longtrec và Selene0802! Vậy là "Đại Bàng Đen" phiên bản đưa vào sản xuất sẽ có nhiều khác biệt so với phiên bản chạy thử Grin.

29. Type 88

     Gần đầu những năm 80, những xe tăng Mỹ M48 trong quân đội Hàn Quốc tỏ ra thua kém rất nhiều các xe tăng T-62 trong quân đội Cộng hòa Dân chủ nhân dân Triều Tiên. Vì thế, chính phủ Hàn Quốc quyết định thiết kế và sản xuất xe tăng cho riêng mình.
      Vì Hàn Quốc không hề có các kính nghiệm thiết kế các loại xe hạng nặng đặc biệt và các hãng “Kraisler” đã giúp đỡ họ, sau đó là công ty “General Dainemics”, nơi bắt đầu trong thời gian sản xuất hàng loạt loại xe tăng “Abrams”. Do sử dụng những công nghệ của M1, xe tăng Type 88 của Hàn Quốc trông rất giống với “Abrams”. Tuy nhiên, Type 88 nhẹ hơn 8 tấn và kích thước nhìn chung nhỏ hơn – cho phù hợp với thể trạng người Hàn Quốc. Trong kết cấu của hai mẫu thử nghiệm ROKIT, rất nhiều chi tiết và tổ hợp của các xe tăng Mỹ và Đức đã được sử dụng. Điều đó làm cho việc tiết kiệm thời gian và chi phí cho việc thiết kế giáp bảo vệ mới cho xe tăng tăng lên đáng kể. Trong thời gian ngắn một cách kỷ lục, vào năm 1984, các mẫu thử nghiệm đã được tiến hành chạy thử và cùng trong năm đó, xe tăng được đưa vào sản xuất hàng loạt. Toàn bộ công việc được giữ bí mật hoàn toàn – chỉ 3 năm sau khi được sản xuất, thông tin đầu tiên về loại xe tăng này mới được công bố. Trong khoảng thời gian đó, 210 xe tăng đã được sản xuất trong seri đầu tiên., gần năm 1992, 325 Type 88 tiếp theo được sản xuất theo kế hoạch, và loại xe tăng này còn được đặt hàng thêm 298 chiếc nữa.
    Sơ đồ cấu tạo của Type 88 theo kiểu truyền thống: buồng tác chiến bố trí trung tâm xe tăng, động cơ và hệ thống động lực – phía sau, phòng lái – phía trước. Xe tăng của Hàn Quốc trang bị pháo rãnh xoắn 105mm M68A1 (sản xuất theo giấy phép do Anh cung cấp), có hệ thống cân bằng pháo – tăng theo hai hướng và hệ thống hút khói cho nòng pháo. Trang bị hỗ trợ có 2 súng 7,62mm và 1 súng 12,7mm. Hệ thống điều khiển hỏa lực có máy tính toán đường đạn kỹ thuật số, có sự hộ trợ của hệ thống cảm ứng tính toán và áp dụng sự hiệu chỉnh tốc độ và hướng gió, theo dõi nhiệt độ không khí, độ uốn cong của nòng pháo trong điều kiện bị nung nóng không đều và các thiết bị khác.
   210 xe tăng đầu tiên có kính ngắm cho pháo thủ của hãng “Hiuoz” (“Хьюоз”), đã được lắp trên M1A1, sau đó được trang bị kinh ngắm tiềm vọng của hãng “Tecsas instrument” với kính quan sát ban ngày bằng mắt thường và ban đêm bằng hồng ngoại với tầm hiệu quả 2000m. Nơi vị trí trưởng xe trang bị kính ngắm toàn cảnh của Pháp, ổn định hai phương dọc – ngang. Với kết cấu này, khả năng tác xạ có thể thực hiện bởi pháo thủ và cả chỉ huy xe. Phần lớn các chi tiết và tổ hợp của xe tăng được sản xuất tại Hàn Quốc theo giấy phép của các công ty Mỹ, Đức, Pháp, Canada. Những phiên Type 88 đầu tiên của seri thử nghiệm được lắp động cơ Mỹ Teledain Continental Avcr 1790, và đồng thời hộp số truyền động “Renk” (Đức). Tuy nhiên, do Mỹ cấm xuất khẩu động cơ loại này nên Hàn Quốc phải trang bị cho toàn bộ seri xe tăng bằng động cơ diezen đa nhiên liệu của hãng MTU mạnh 1200 sức ngựa và đã được thiết kế dành cho lựu pháo tự hành PzH 155SF của Tây Đức. Bộ phận truyền động của xe tăng có 6 trục nâng mỗi bên hệ thống treo hỗn hợp ( 1, 2 và 6 – hệ thống treo thủy khí động, còn 3, 4 và 5 – hệ thống treo xoắn) và 3 trục đỡ. Sự thay đổi bán kính xoay được thực hiện bởi cơ cấu truyền động thủy lực. Ngoài dòng xe tăng Type 88, còn có các loại xe hỗ trợ như xe cứu kéo – sửa chữa bọc thép, xe làm cầu. Chất lượng chiến đấu của Type 88 được đánh giá tích cực. Sự sử dụng tổ hợp giáp “Chobhem”, hình dạng thấp của xe tăng, phần trước có cấu tạo không quá lớn làm tăng khả năng bảo vệ cho Type 88.
 
    Các thông số chính:
Tên gọi: Type 88
Phân loại : xe tăng chủ lực
Kíp xe: 4 người
Khối lượng chiến đấu: 51 tấn
Chiều dài,m: 7,47
Chiều rộng:,m: 3,6
Chiều cao,m: 2,25   
Khối lượng vũ khí:
Pháo chính/mm: 1/105;
Hỗ trợ: 2/7,62; 1/12,7
Độ dày giáp đầu: -
Độ dày giáp bên: -
Động cơ: MTU MB871, diezen, 1200 sức ngựa
Tốc độ tối đa: 65km/h
Tầm hoạt động: 500km.


Logged
daibangden
Trung tá
*
Bài viết: 14469


Чёрный Орёл


« Trả lời #367 vào lúc: 21 Tháng Mười Hai, 2009, 02:46:53 am »

 Type 88:

Logged
lonesome
Moderator
*
Bài viết: 1244


« Trả lời #368 vào lúc: 21 Tháng Mười Hai, 2009, 10:21:08 am »

Hôm trước có gửi cho chú DBD mấy cái link, chú có load được chưa?
Logged
SukhoiSu-47Berkut
Thành viên
*
Bài viết: 354


Vọng mãi đến ngàn năm, vần thơ Nam quốc sơn hà!


« Trả lời #369 vào lúc: 21 Tháng Mười Hai, 2009, 10:33:06 am »

Trong năm 2009,Quân đội Nga sẽ nhận được thế hệ xe tăng mới nhất T-95 mệnh danh "Đại bàng đen




Bác Long cho em hỏi cái loại này đã được chế tạo hay chạy thử nghiệm gì chưa ạ? chứ cảm quan mà nói cái nòng với cái tháp pháo nó bất cân xứng tệ, yếu ớt, dễ tổn thương, cái cổ tháp pháo ấy nom nó mong manh quá.
Logged

Bóng ai như tôi đi qua cánh đồng...
Bóng ai như tôi đi qua cuộc đời....!
Trang: « 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 60 »   Lên
  In  
 
Chuyển tới:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines

Valid XHTML 1.0! Valid CSS! Dilber MC Theme by HarzeM