He...! He...!
Mình có bị nóng đâu mà tamking phải quạt
Xin nói thật lòng: các quê cứ việc mổ xẻ cho thoải mái đi. Có như vậy mới rút được KN để các tập sau sẽ ngon lành hơn. Nhưng có khi tròn trịa, trơn tru quá lại không thích các quê nhể
Còn bây giừ ta tiếp tục trao đổi nhé:
- PT76 mà trúng M72 thì chắc chắn là thủng rùi. Tuy nhiên, kíp xe có bị sát thương không, xe có bị cháy, bị hủy không... lại còn phụ thuộc vào vị trí đạn trúng. Như xe của ct Nghi đó- bị trúng M72 đấy nhưng các thành viên không sao cả, vẫn đánh nhau được- tr 397. Chuyện này về sau cũng có một vài trường hợp tương tự.
- Chuyên gia LX họ chỉ ở cơ quan BTL thui, tỉnh thoảng có TB mới thì mở lớp tập huấn v.v...
- Về mặt chiến thuật sử dụng XT trong các hình thức tác chiến khác nhau thì đến trước trận TM-LV mình mới chỉ có lý thuyết và thử nghiệm trong diễn tập mà thôi. Và nó sẽ còn tiếp tục được phát triển, hoàn thiện trong các giai đoạn tiếp theo (các tập tiếp theo). Còn nói riêng về bảo đảm HC thì đúng vậy. Mỗi hình thức tác chiến có một kiểu bảo đảm khác nhau.
- Nói đến chuyện An Lộc bây giừ hơi sớm- tập 3 kia mờ. Tuy nhiên, chuyện hiệp đồng giữa XT với BB thì đã xuất hiện vấn đề rùi đới: trên hướng c9, 2 xe phải quay ra đón BB vào cơ mà.
- Cứ yên tâm, gạo chất lên tháp pháo nhìn chung là không có mùi dầu. Nhưng nếu đánh đổ dầu vào đó thì đương nhiên sé có mùi.
- Chuyện hành quân đường dài: quê thông cảm. Hồi đó đâu có nhiều sách báo, thông tin như bi giờ.
- Những lý do đưa PT76 vào sử dụng đầu tiên là thực đấy. Lúc đó muốn đưa các loại xe hạng trung, hạng nặng vào thì có thể nói là "bất khả thi" vì hệ thống đường sá, cầu cống của 559 còn rất yếu. Trong thực tế d198 này đã phải bơi vượt sông Mã, sông Chu, sông Đại (phà Long Đại) và một số con sông khác đới. Nếu là xe hạng nặng thì làm sao đi được?
Mong các quê tiếp tục