Lịch sử Quân sự Việt Nam
Tin tức: Lịch sử quân sự Việt Nam
 
*
Chào Khách. Bạn có thể đăng nhập hoặc đăng ký. 16 Tháng Tư, 2024, 12:55:38 pm


Đăng nhập với Tên truy nhập, Mật khẩu và thời gian tự động thoát


Trang: « 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 »   Xuống
  In  
Tác giả Chủ đề: Xe vận tải trong kháng chiến chống Mỹ  (Đọc 177156 lần)
0 Thành viên và 2 Khách đang xem chủ đề.
daibangden
Moderator
*
Bài viết: 14469


Чёрный Орёл


« Trả lời #20 vào lúc: 03 Tháng Mười, 2008, 11:28:31 am »

Gaz - 66
Logged
daibangden
Moderator
*
Bài viết: 14469


Чёрный Орёл


« Trả lời #21 vào lúc: 03 Tháng Mười, 2008, 11:29:56 am »

 Con Gaz - 63 hình như còn được gọi dưới tên Molotova phải không ạ? bác Mig? Grin.
 Dạo này không thấy bác hỏi gửi nhạc nữa, cái miếu nhà em vắng hẳn Grin!
Logged
daibangden
Moderator
*
Bài viết: 14469


Чёрный Орёл


« Trả lời #22 vào lúc: 03 Tháng Mười, 2008, 11:32:21 am »

 IFA Grin
Logged
dungsamtien
Thành viên
*
Bài viết: 43


« Trả lời #23 vào lúc: 03 Tháng Mười, 2008, 12:08:52 pm »

Đây à bác:


Đập đèn pha rồi sao không đập nốt kính chắn gió cho nó giống xe Trường Sơn nhỉ Grin
Logged
shmel
Thành viên
*
Bài viết: 186


Man in Iron Mask


« Trả lời #24 vào lúc: 03 Tháng Mười, 2008, 05:39:18 pm »

GAZ-69, nguyên mẫu của M-461 Ru. Chắc nhà ta dùng cả 2 bản này.

Logged
daibangden
Moderator
*
Bài viết: 14469


Чёрный Орёл


« Trả lời #25 vào lúc: 03 Tháng Mười, 2008, 07:17:41 pm »

 Có câu "Co măng ca Rumani, vừa đi vừa đẩy" là thế nào ạ?
Logged
mig21-58
Cựu chiến binh
*
Bài viết: 576

binh nhì


« Trả lời #26 vào lúc: 03 Tháng Mười, 2008, 08:35:36 pm »

gat 63 và 51 thường được gọi là mo lo to va ,tiếng nga là cái gì nhỉ?tôi cũng không biết ,con gát 66 này mới thế nó sang việt nam ta chủ yếu có ba dòng :chở quân ,cong trình xa chở thiết bị thông tin (khí tài điện tử) , xe ca (hải âu) ,cùng hệ với nó còn loại gát 53 ,loại này dân sự cũng có ,lái loại này vãn gọi nó là gát năm bay (chạy nhanh ) gát 66,53 có tám máy ,kiểu chữ v, một hoặc hai cầu tay lái thuỷ lực ,chạy nhiên liệu xăng ,hồi mới giải phóng chỉ có gát 53,66 .jin 130 mói chạy nhanh kịp reo 3 của mỹ ,còn cái xe con kia là gat 69 đít vuông,m461 ngoại hình như thế chỉ khác là  vỏ cầu l liền không bổ đôi như gát 69, piên bản m461 còn loại đít vuông việt dã gầm cao , có lại hai cầu có loại mọt cầu ,xe chở khách cỡ nhỏ gầm thấp mồt cầu
Logged
rongxanh
Thành viên
*
Bài viết: 2085

Mơ về nơi xa lắm.


« Trả lời #27 vào lúc: 03 Tháng Mười, 2008, 08:42:54 pm »

Logged
rongxanh
Thành viên
*
Bài viết: 2085

Mơ về nơi xa lắm.


« Trả lời #28 vào lúc: 03 Tháng Mười, 2008, 08:44:03 pm »

Đề nghị các bác đưa ảnh xe tại VN nhé do tự chụp đi.
Thế cho nó hiếm  Grin
Chứ ngồi search 1 lúc thì còn gì là kỳ công nữa?
Bác triumf có nhiều ảnh tự chụp lắm, chắc bác ấy chưa biết topic này!
Logged
chiangshan
Thành viên
*
Bài viết: 3405


No sacrifice, no victory


WWW
« Trả lời #29 vào lúc: 03 Tháng Mười, 2008, 09:16:20 pm »

Nào thì ảnh tự chụp Grin Xe gì đây ạ??

Logged

Dân ta phải biết sử ta
Cái gì không biết cần tra Gúc gồ
Trang: « 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 »   Lên
  In  
 
Chuyển tới:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines

Valid XHTML 1.0! Valid CSS! Dilber MC Theme by HarzeM