Đúng là ngày đó về đến D6 như đuổi theo, về đến chỗ này thì tin đã giải phóng xong chõ kia, về đến sư bộ cứ lẽo đẽo theo ba ngày liền, về đến trung đoàn cũng theo hai ngày nên về D6 là đi địa hình ngày. Ảnh Tom giờ nhận ra, nhưng đầu máy bay trông không phải L19 mà là Ả7- đầu cá trê?
PK không biết vụ bị bắn vì toàn theo C10 đi trước mà các C ít khi ở gần D bộ. Cảm ơn bob đã kể chi tết.
- Hì hì ... số lão PK sướng thật. "một thời chiến trận" mà xem ra toàn như "cưỡi ngựa xem hoa"! - vừa rồi gọi điện gặp lão Quỷnh c8 sang c12 nói chuyện , hắn théc méc : "Sao bob đang ở C8 hỏa lực , lại chuyển về C11 bb"? - Bob nói: "cũng chả biết, lúc ây chỉ biết chấp hành mệnh lệnh (trên điều đâu thì đi đấy). Bây giờ tự dưng nghĩ ra: "Có khi do cái tốp cán bộ dự trữ (trong đó có lão PK) về muộn"... nên bob phải cấp tốc từ C8 điều sang C11...! Mà công nhận từ khi về C11 bb mới thấm cái câu: "gần lửa rát mặt"! Ác liệt thật, chết như chơi. Bob là người cực kỳ may mắn, biết bao lần thoát chết, Bỗng dưng lại nhớ câu ai nói không biết: "trong đánh nhau bom đạn nó tránh minh, chứ mình biết đường nào mà tránh nó"! Chung qui lại cũng nhờ số may thôi.
- Cái hình máy bay "L19" lão Tom chụp ảnh cùng mấy lão "lính chùa" ấy đúng là loại A37. Lão Pk nói đúng. - bob nguyên là lính cao xạ nên nhận diện máy khá chính xác đấy.