Chuyện lưới đồng ý rằng đấy là ý kiến của người dân.Nhưng mà là người dân nào mới được,đâu phải cứ dựa vào dân rồi đùng đẩy trách nhiệm cho họ khi có chuyện ? .theo tôi nên dừng biện pháp nguy hiểm này lại mà cùng nhau mà tìm biện pháp khác, khi mà biện pháp đấy không gây nguy hiểm cho người đi đường + cho dù đấy là người vi phạm.
Cứ theo kiểu nghe ngóng để điều chỉnh mà không kiên quyết dứt khoát thì cũng chẳng khác gì kiểu "đẽo cày giữa đường" cả. Làm dải phần luồng xe, làm các vị trí lượn vòng để tránh xung đột (thường là do ý thức kém của người tham gia giao thông gây ra) ở các ngã tư, thay đổi giờ làm việc của các thành phần, biển số xe chẵn lẻ, v.v... cứ dùng dằng như hiện nay thì đến bao giờ nâng được cái ý thức, cái văn hóa giao thông của toàn dân lên được. Biện pháp của Thanh Hóa theo thống kê là chưa làm cho các đối tượng vi phạm bị tai nạn đáng phải kể, mà cách này người ta cũng chỉ thực hiện ban đêm khi xuất hiện các đối tượng lạng lách đánh võng và không chấp hành lệnh dừng xe của CSGT, các vi phạm giao thông khác thì CSGT không dùng biện pháp theo kiểu cưỡng chế như thế này!
Em chợt nảy ra ý tưởng tạo ra một thiết bị dừng xe bằng cách chỉ vào xe nào thì xe ấy chết máy, lúc đó có mà chạy đằng trời.
Đang còn là ý tưởng, chưa biết thiết kế ra sao.