em chi nhớ qua khỏi ngã tư kalanh , nếu từ hướng kalanh về xiêm riệp . thì những căn nhà ngói đỏ bằng nhau như 1 nằm bên tay phải đường , khoảng cách bao xa thì không nhớ , nhưng trước khi đi qua đó , trưởng đoàn thông báo anh em phải cảnh giác , nên lần đầu đi qua cũng lạnh mình , đoạn lội xuống ruộng nằm bên trái đường , 2,3 lần như thế , những thằng như em khấn mẹ giữ gìn, nhưng về tới nhà khách BTLMT ở xiêm riệp , bên cạnh 1 đơn vị thiết giáp của bạn, có 1 D của 548 đóng cạnh đó ( cách 1 sân bóng ) , cũng gặp đồng hương cùng quân trường , nói chuyện mới biết đường em và 1 người nữa mới ôm ak lộn ngược về kalanh thăm đồng hương mà không thấy ớn lạnh khi qua phum nhà ngói nữa, đó là vào tháng 7/87
Thật ra đoạn đường trên lộ 6 từ Seamreap lên Sixepon rất an toàn,chỉ có lộ 68 là mất an toàn thôi vì lộ 68 cắt ngang qua con đường của Pot di chuyển từ bắc xuống nam về Seamreap.
Như vậy chổ đó không phải là nơi mà C tôi làm cây cầu gổ,cây cầu gổ nầy nó nằm ở hướng từ ngã tư Kralanh đi lên Sixeepon,cách ngã tư khoảng 20 km.
Nhưng đến tận năm 1987 thì có lẻ cây cầu gổ mà C tôi làm chắc cũng không còn nửa đâu!bởi đã qua 9 năm sử dụng rồi còn gì!con đường nầy là con đường xe đi rất nhiều,ngoài xe quân sự của ta còn có xe đò chở dân K đi buôn lên hướng cửa khẩu Poipet