hehe vậy là đủ mặt 2 sư chủ lực của 479 hé
lần sau rủ thêm mấy bác f 317 là có thể mở hội nghị cấp mặt trận rồi
Anh dathao có thể tả thêm về hiện trạng lộ 68 lúc anh mới đến không ? Vì khi em qua thì lộ 68 đã được trải đá đỏ ngon lành rồi không còn cảnh xe bị sa lầy nữa .
Con đường mấy anh làm ngon lành lắm nên tụi em không phải dò mìn trên mặt đường nếu địch chôn mình trên mặt đường là từ xa tụi em nhìn thấy dấu vết ngay , bọn em chỉ phải dò 652a quanh những chổ tụi em ngồi chốt . Những lần hành quân đêm trên lộ 68 lên chông kan , xầm rông tụi em cũng chọn đi ngay giữa tim đường nơi lộ lên những cục đá xanh cho chắc ăn chứ không dám đi 2 bên lề đường .
@ Ha Anh
Hồi tôi lên ngã tư Kralanh vào tháng 7/79, theo trí nhớ của tôi thì con lộ 68 lúc đó chỉ là con lộ đất đỏ chạy suốt vô tới phum Mong(vì tôi chỉ đi tới đây thôi)
Con lộ nầy lúc đó rất xấu nhiều hố gà và luôn cả hố voi,sau đó đv tôi (C10-D739) phồi hợp với D 98(đv xe máy của Trung đoàn 25 cb) trong suốt cả năm 1980 lát đá và làm cho con đường nầy tốt hơn.Đây là con đường chủ yếu của sư 302 đi lại thường xuyên vào ra lúc đó.Sau năm 80 các đv khác của E tôi tiếp tục tu bổ và sau nầy E 25 cb đổi phiên hiệu là E 548 tiếp tục tu bổ ,nên khi đv của Ha anh hoạt động tại đây thì nó đã tốt hơn rất nhiều.
Thời đó chúng tôi có câu thường nói với nhau :Nắng bụi -mưa lầy là cho con đường nầy.
Y tá Thanh Loan đáng lý ra phải cám ơn chúng tôi nhiều lắm vì lúc đó Thanh Loan đi ra đi vô con đường nầy rất thường xuyên