Lịch sử Quân sự Việt Nam
Tin tức: Lịch sử quân sự Việt Nam
 
*
Chào Khách. Bạn có thể đăng nhập hoặc đăng ký. 29 Tháng Ba, 2024, 03:19:33 pm


Đăng nhập với Tên truy nhập, Mật khẩu và thời gian tự động thoát


Trang: « 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25   Xuống
  In  
Tác giả Chủ đề: Không quân hiện đại - Nhà xuất bản Arsenal - 2005  (Đọc 135341 lần)
0 Thành viên và 1 Khách đang xem chủ đề.
DesantnhikVDV
Thành viên
*
Bài viết: 2103


Никто, кроме нас


« Trả lời #240 vào lúc: 08 Tháng Bảy, 2013, 10:22:44 pm »

Các thông số kỹ chiến thuật

Sải cánh, mét: 14,70

Chiều dài, mét: 21,94

Chiều cao, mét: 6,375

Diện tích cánh, m2: 62,40

Khối lượng, kg

+ cất cánh tiêu chuẩn: 29 940

+ cất cánh tối đa: 34 000

Kiểu động cơ: động cơ tuabin phản lực luồng kép AL-31F

Sức đẩy, kg lực: 2x12 500

Tốc độ tối đa, km/h

+ trên cao: 2175

+ gần mặt đất: 1400

Tầm bay xa, km: 3000

Trần bay thực tế: -

Tổ bay, người: 2

Vũ khí

Pháo tự động GSh-301 (150 viên)

Tải trọng chiến đấu: 8000kg trên 12 bệ treo; 10 trong số đó có thể gắn tên lửa điều khiển

Vũ khí tên lửa – 6 tên lửa “không đối không” tầm trung kiểu R-27, 4 tên lửa điều khiển tầm gần R-73;

Các loại bom đến 500kg và tổng trọng tải 6000kg (các túi FAB-250) trên 4 bệ treo;

Rốc két, các thùng rốc két “không đối đất”.
Logged
huyphongssi
Thành viên
*
Bài viết: 1515



« Trả lời #241 vào lúc: 08 Tháng Bảy, 2013, 10:44:29 pm »


Buồng lái trước Su-30MKI



Buồng lái sau Su-30MKI

Có sự nhầm lẫn vì đây là buồng lái đặc trưng của Su-30MKK chứ không phải Su-30MKI
Logged

Nhằm thẳng quân thù, Bắn!
DesantnhikVDV
Thành viên
*
Bài viết: 2103


Никто, кроме нас


« Trả lời #242 vào lúc: 09 Tháng Bảy, 2013, 12:11:29 am »


Có sự nhầm lẫn vì đây là buồng lái đặc trưng của Su-30MKK chứ không phải Su-30MKI
Ảnh chú thích sao thì em viết lại vậy cụ à. Hai buồng lái Su-30MKI với Su-30MKK khác nhau chỗ nào hả cụ? Em có phân biệt được đâu Embarrassed

Em lấy nguồn ảnh ở đây: http://www.airwar.ru/enc/fighter/su30mki.html
Logged
huyphongssi
Thành viên
*
Bài viết: 1515



« Trả lời #243 vào lúc: 09 Tháng Bảy, 2013, 01:19:20 am »


Có sự nhầm lẫn vì đây là buồng lái đặc trưng của Su-30MKK chứ không phải Su-30MKI
Ảnh chú thích sao thì em viết lại vậy cụ à. Hai buồng lái Su-30MKI với Su-30MKK khác nhau chỗ nào hả cụ? Em có phân biệt được đâu Embarrassed

Em lấy nguồn ảnh ở đây: http://www.airwar.ru/enc/fighter/su30mki.html
Hình nguồn sai đấy. Buồng lái Su-30MKK/MK2 có 4 màn hình đa chức năng MFI-10-5 thiết kế chuyên hiển thị thông tin trạng thái bay, chiến đấu và điều khiển thiết bị của tổ hợp điều khiển vũ khí SUV-P-1 cho các nhiệm vụ không đối đất và không đối hải. Màn hình tinh thể lỏng đa chức năng MFI-10-5 là hàng nội địa của Nga - Nhà máy chế tạo thiết bị Ramenskii

Buồng lái trước của Su-30MKK/MK2 có 2 màn hình MFI-10-5 số 1 (trái) và số 3 (phải).


Buồng lái sau của Su-30MKK/MK2 có 2 màn hình MFI-10-5 số 4 (trên) và số 2 (dưới).


Buồng lái trước của Su-30MKI/MKM có 3 màn hình đa chức năng MFD55 (sản phẩm của Liên doanh Samtel Ấn) bố trí theo hàng ngang


Buồng lái sau của Su-30MKI/MKM có 1 màn hình MFD66 ở trên và 3 màn hình đa chức năng MFD55 (sản phẩm của Liên doanh Samtel Ấn) bố trí theo hàng ngang ở dưới
Logged

Nhằm thẳng quân thù, Bắn!
daibangden
Trung tá
*
Bài viết: 14469


Чёрный Орёл


« Trả lời #244 vào lúc: 16 Tháng Ba, 2014, 07:43:07 pm »


Nhiệm vụ

Dùng để chọc thủng các phần tử thuộc hệ thống phòng không hiện đại trên bộ và trên không của địch, đồng thời tiêu diệt bằng tên lửa – bom với sức mạnh và độ chính xác cao đối với các mục tiêu được ưu tiên trên bộ và trên biển.

Các thông số kỹ thuật

Tổ bay, người: 2

Chiều dài, mét: 23,3

Chiều rộng, mét: 14,7

Chiều cao, mét: 6,1

Diện tích cánh, m2: 62

Sải cánh, mét: 14,7

Trọng lượng cất cánh tối đa, kg: 44 360

Tốc độ tối đa trên tầm cao, km/h: 1900

Tầm bay xa, km: 4000

Bán kính chiến đấu,km: 1100

Trần bay thực tế, mét: 17 000

Động cơ: 2 động cơ phản lực hai tầng

Vũ khí

+ pháo 30mm

+ tên lửa điều khiển “không đối không”/”không đối đất”, bom, bom điều khiển, bom mẹ - con, rốc két trên 12 bệ treo.

Các thành viên trong tổ bay có thể đứng trong buồng lái theo toàn bộ chiều cao, cho phép hồi phục khả năng hoạt động các cơ bị tê. Trong buồng lái có nhà vệ sinh và tủ để làm nóng đồ ăn, đảm bảo khả năng làm việc cao cho các phi công khi thực hiện chuyến bay dài (bay liên tục trong 10 tiếng).
Logged
Hai Ruộng
Thành viên
*
Bài viết: 1275


« Trả lời #245 vào lúc: 20 Tháng Tư, 2014, 05:33:00 pm »

 Máy bay SU của Nga làm tê liệt hệ thống điều khiển của tàu chiến Mỹ ở Biển Đen nè các Bác :
https://vn.news.yahoo.com/chi%E1%BA%BFn-c%C6%A1-sukhoi-nga-l%C3%A0m-t%C3%AA-li%E1%BB%87t-t%C3%A0u-010408169.html
Logged
SaigonTrai
Thành viên
*
Bài viết: 16


« Trả lời #246 vào lúc: 15 Tháng Năm, 2014, 08:17:17 am »

Bác Hai Ruộng dễ tin quá. (-:
Logged
Trang: « 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25   Lên
  In  
 
Chuyển tới:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines

Valid XHTML 1.0! Valid CSS! Dilber MC Theme by HarzeM