Lịch sử Quân sự Việt Nam
Tin tức: Lịch sử quân sự Việt Nam
 
*
Chào Khách. Bạn có thể đăng nhập hoặc đăng ký. 19 Tháng Tư, 2024, 10:38:10 pm


Đăng nhập với Tên truy nhập, Mật khẩu và thời gian tự động thoát


Trang: « 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 »   Xuống
  In  
Tác giả Chủ đề: Đường sắt Việt Nam đến 2020 và tầm nhìn đến 2035-2050 phát triển như thế nà  (Đọc 153226 lần)
0 Thành viên và 1 Khách đang xem chủ đề.
LIENQUANK5
Thành viên
*
Bài viết: 6


« Trả lời #250 vào lúc: 22 Tháng Sáu, 2010, 03:58:10 pm »

Dân Thái lọ chúng cháu đã nghèo. Tự nhiên từ trẻ con đến ng già phải ôm khoản nợ 650 usd mỗi ng thì mồ ma của mấy ông dao thông dễ bị khai quật lắm

Thủ trưởng cũ của em cũng quê ở Thái Bình , ông ấy vui lắm suốt ngày nghêu ngao : Thái lọ là đất ăn chơi.....khắp nơi tung hoàng. Grin . Thời chống Mỹ thì thóc không thiếu một cân, quân không thiếu một người, góp phần vào cuộc CM dân tộc dân chủ để cho con cháu sau này sung sướng. Chắc biết tin 1 người phải ôm 650 USD tiền nợ chắc bác ấy buồn lắm.
Logged
vaxiliep
Global Moderator
*
Bài viết: 321



« Trả lời #251 vào lúc: 22 Tháng Sáu, 2010, 04:47:25 pm »

Thưa các bác, việc ĐSCT đến giờ đã có đáp số cụ thể rồi, em thiết nghĩ không cần phải mổ xẻ nó nữa. Kính mời các bác tiếp tục quay trở lại với vấn đề phát triển cấp thiết nhất cho đường sắt bây giờ là nâng lên đường ray 1,4m ra sao, đầu máy thế nào, rút ngắn thời gian tàu chạy, rồi thì hạ tầng, toa xe liên quan.v.v. như vậy có ý nghĩa hơn đấy ạ  Grin
Logged

Ầu ơ...Gió đưa tàu chuối sau hè
Tưởng vui một chút ai dè...có con!

cangiuoclongan
Thành viên
*
Bài viết: 52

Chủ nghĩa dân tộc mù quáng là đại họa của dân tộc!


WWW
« Trả lời #252 vào lúc: 22 Tháng Sáu, 2010, 07:29:17 pm »


Không rõ anh cangiuoclongan trích dẫn đường link trên và anh tâm đắc ý nào trong bài viết đó.Riêng tôi ,tôi thấy bài viết đó mang tính "định tính" quá, theo tôi là mơ hồ.
Nói gì thì phải "định lượng" ra con số cụ thể để so sánh , phân biệt thiệt- hơn.
Ví dụ :
ĐSCT cần 56 tỉ , chính phủ huy động toàn dân 31 tỉ (mỗi năm 2 tỉ rồi mỗi năm 4 tỉ), còn lại vay : Tôi không ủng hộ.
Nếu ĐSCT Hà nội - TPHCM chỉ có 10 tỉ thôi : có thể tôi ủng hộ.(có thể nhe Grin Grin Grin). Và có lẽ kỳ họp QH vừa rồi đã "ký cái roẹt,đóng cái cụp " rồi. Grin Grin Grin
Đó là để nói: phải có con số. Có con số để người ta còn xác minh, để người ta còn phản biện .để đánh giá : được bao nhiêu mất bao nhiêu Grin Grin Grin.
Vừa rồi cũng có nghe bên nông nghiệp hứa là đảm bảo nông dân lãi 30%.
Anh nông nghiệp mà lãi 30%, chắc anh công nghiệp không dám hứa lãi dưới 30%. Grin Grin Grin
Lẽ ra QH nên đứng ra huy động vốn (31 tỉ), giao cho chính phủ kinh doanh nông nghiệp ,công nghiệp, lời là chắc. Sao lại đút vào ĐSCT mà chưa biết được lời lỗ bao nhiêu (nhưng tham khảo các nhà hàng xóm, thì thấy họ rên quá trời)

Trình của tui khá lùn, cho nên hiện chưa có ý kiến nào rõ ràng trong đầu cả, vẫn còn phải đọc & nghĩ thêm mới may ra có chút ý kiến gì.

Tui gởi link đó lên vì muốn cung cấp thêm cho mọi người một góc nhìn khác của một  sự việc.
Logged

Chủ nghĩa dân tộc mù quáng là đại họa của dân tộc!
binhyen1960
Moderator
*
Bài viết: 3862


HOT nhất forum năm 2009


« Trả lời #253 vào lúc: 22 Tháng Sáu, 2010, 07:51:18 pm »

 Tin mới được phát trên kênh truyền hình HN lúc 18h chiều nay :
 HN sẽ xây dựng tuyến đường sắt trên cao , đoạn đường xuất phát và kết thúc từ đâu không nghe rõ nhưng chạy qua đường Nam Cao và Nguyễn Chí Thanh .
 Thành phố đã phê duyệt và sẽ thi công trong nay mai . Mừng rồi , vui rồi chỉ 30 năm nữa thôi HN sẽ không còn nạn kẹt xe nữa và mừng hơn cả là giá đất nội thành HN kiểu gì cũng sẽ lên giá .
Logged

Mạc vị xuân tàn hoa lạc tận, đình tiền tạc dạ nhất chi mai
ongbom_f2
Thành viên
*
Bài viết: 912


« Trả lời #254 vào lúc: 22 Tháng Sáu, 2010, 08:58:56 pm »

Tin mới được phát trên kênh truyền hình HN lúc 18h chiều nay :
 HN sẽ xây dựng tuyến đường sắt trên cao , đoạn đường xuất phát và kết thúc từ đâu không nghe rõ nhưng chạy qua đường Nam Cao và Nguyễn Chí Thanh .
 Thành phố đã phê duyệt và sẽ thi công trong nay mai . Mừng rồi , vui rồi chỉ 30 năm nữa thôi HN sẽ không còn nạn kẹt xe nữa và mừng hơn cả là giá đất nội thành HN kiểu gì cũng sẽ lên giá .

Lão cứ mừng đi , hạ hồi rồi biết . Đến cơ chế kia còn kẹt huống chi cái đường sắt trên cao . Không tin thì lúc ấy lão nói cháu nội lái trực thăng "xếp hàng để xem " tàu hỏa bị kẹt trên cao . Grin .
Logged
lonesome
Moderator
*
Bài viết: 1244


« Trả lời #255 vào lúc: 22 Tháng Sáu, 2010, 09:29:32 pm »

http://vnexpress.net/GL/Xa-hoi/2010/06/3BA1D27B/

Các bác vừa được xem 1 vở kịch rất hay mà không biết à?

lonesome có cái nhìn sắc xảo thật!
Mãi đến hôm nay cũng mới nhiều người đã đọc ra vị.
Cuộc cờ càn khôn mà họ "diễn"tài thật Wink

Bác cứ nói thế làm em giật mình thon thót.
Em cũng chỉ mới để ý lúc có cụ lôi IQ ra nói và có cụ khác dùng niềm tin cá nhân ra mà đảm bảo thôi chứ từ đầu em còn tưởng nhường cái ĐSCT để bác cái trục TL. Sau lại nhớ ra sắp Đại hội toàn quốc, lại nhớ vụ 1 ông Bộ trưởng GTVT trước khi về vườn cũng đi chỉ tay khen cái hầm chui Văn Thánh không sai phạm gì nên cứ tủm tỉm đọc báo xem đài thôi bác.

Con bệnh thì khác nhau nhưng triệu chứng bệnh vào hoàn cảnh giống nhau thì cũng giống nhau cả thôi bác ạ.
Logged
rongxanh
Thành viên
*
Bài viết: 2085

Mơ về nơi xa lắm.


« Trả lời #256 vào lúc: 22 Tháng Sáu, 2010, 10:11:36 pm »



Bác cứ nói thế làm em giật mình thon thót.
Em cũng chỉ mới để ý lúc có cụ lôi IQ ra nói và có cụ khác dùng niềm tin cá nhân ra mà đảm bảo thôi chứ từ đầu em còn tưởng nhường cái ĐSCT để bác cái trục TL. Sau lại nhớ ra sắp Đại hội toàn quốc, lại nhớ vụ 1 ông Bộ trưởng GTVT trước khi về vườn cũng đi chỉ tay khen cái hầm chui Văn Thánh không sai phạm gì nên cứ tủm tỉm đọc báo xem đài thôi bác.

Con bệnh thì khác nhau nhưng triệu chứng bệnh vào hoàn cảnh giống nhau thì cũng giống nhau cả thôi bác ạ.

Hầm chui văn thánh là do thằng khác làm chủ đầu tư + bố của chủ đầu tư, hổng có phải là bộ gtvt nên bác hổng có liên quan.

Chứ cái đsct này mà QH gật, có mà ăn mừng rầm trời à?
Logged
lonesome
Moderator
*
Bài viết: 1244


« Trả lời #257 vào lúc: 22 Tháng Sáu, 2010, 10:25:00 pm »



Bác cứ nói thế làm em giật mình thon thót.
Em cũng chỉ mới để ý lúc có cụ lôi IQ ra nói và có cụ khác dùng niềm tin cá nhân ra mà đảm bảo thôi chứ từ đầu em còn tưởng nhường cái ĐSCT để bác cái trục TL. Sau lại nhớ ra sắp Đại hội toàn quốc, lại nhớ vụ 1 ông Bộ trưởng GTVT trước khi về vườn cũng đi chỉ tay khen cái hầm chui Văn Thánh không sai phạm gì nên cứ tủm tỉm đọc báo xem đài thôi bác.

Con bệnh thì khác nhau nhưng triệu chứng bệnh vào hoàn cảnh giống nhau thì cũng giống nhau cả thôi bác ạ.

Hầm chui văn thánh là do thằng khác làm chủ đầu tư + bố của chủ đầu tư, hổng có phải là bộ gtvt nên bác hổng có liên quan.

Chứ cái đsct này mà QH gật, có mà ăn mừng rầm trời à?

Đành là thế nhưng lúc đó chủ đầu tư nó lôi ông Bộ Trưởng sắp hạ cánh ra làm bia... ông này cũng hồn nhiên phát ngôn vì biết là nói thế chứ nói nữa cũng chẳng thay đổi gì ...
Logged
qtdc
Thượng tá
*
Bài viết: 3299


« Trả lời #258 vào lúc: 22 Tháng Sáu, 2010, 10:43:26 pm »

Đường sắt trên cao Hà Nội đã chuẩn bị từ cách đây khá lâu, quãng 10 năm gì đó, lúc đầu với ODA của Pháp, bây giờ thì không biết. Hiện đang đấu thầu những gói thầu đầu tiên, hy vọng sẽ hoàn thành đúng hạn. Khởi đầu như vậy là quá chậm rồi.
Logged
_new
Thành viên
*
Bài viết: 827



« Trả lời #259 vào lúc: 23 Tháng Sáu, 2010, 10:40:23 am »

Theo em hóng hớt được thì:
Tuyến Văn Cao - Hoà Lạc mà Vinaconex Xuân Mai trình là đường sắt nhẹ, chạy một ray, chưa chắc CP đã duyệt PA này. Ngoài tuyến này HN đang triển khai tuyến Ga Hà Nội - Yên Viên - Ngã Tư Sở, Cát Linh - Nhổn, Phạm Hùng - Nội Bài, Cát Linh - Hà Đông. Các tuyến này là đường sắt 1,435m chạy hai làn xuôi ngược trên cao. Hi vọng đến 2016 có thể bắt đầu bán vé. Smiley
Logged
Trang: « 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 »   Lên
  In  
 
Chuyển tới:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines

Valid XHTML 1.0! Valid CSS! Dilber MC Theme by HarzeM