Lịch sử Quân sự Việt Nam
Tin tức: Lịch sử quân sự Việt Nam
 
*
Chào Khách. Bạn có thể đăng nhập hoặc đăng ký. 19 Tháng Tư, 2024, 04:12:42 pm


Đăng nhập với Tên truy nhập, Mật khẩu và thời gian tự động thoát


Trang: « 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 60 »   Xuống
  In  
Tác giả Chủ đề: Hình ảnh Quân đội nhân dân Việt Nam từ 2005 đến nay - Phần 4  (Đọc 521081 lần)
0 Thành viên và 1 Khách đang xem chủ đề.
yancodon
Thành viên
*
Bài viết: 7


« Trả lời #200 vào lúc: 19 Tháng Tám, 2010, 05:30:56 pm »

Hình như điều lệnh đội ngũ đã thay đổi Huh
« Sửa lần cuối: 19 Tháng Tám, 2010, 06:13:48 pm gửi bởi Tunguska » Logged
huyphongssi
Thành viên
*
Bài viết: 1515



« Trả lời #201 vào lúc: 19 Tháng Tám, 2010, 05:31:57 pm »

Hu hu em cũng làm mất tiêu khúc đầu rồi


Cắt đầu để mập mờ cái cần nhận dầu GPT-2E (ГПТ-2Э) Cheesy Hình chiếc 8583 này có cái đuôi cần dầu mờ mờ đấy Grin
Logged

Nhằm thẳng quân thù, Bắn!
huyphongssi
Thành viên
*
Bài viết: 1515



« Trả lời #202 vào lúc: 19 Tháng Tám, 2010, 05:35:22 pm »


Chủ yếu liên quan tới cách đeo và bồng AK khi đi đều và đi chào lễ đài thôi. Cách vung tay của khối công an khi đi đều rất cao.
« Sửa lần cuối: 19 Tháng Tám, 2010, 06:14:30 pm gửi bởi Tunguska » Logged

Nhằm thẳng quân thù, Bắn!
yancodon
Thành viên
*
Bài viết: 7


« Trả lời #203 vào lúc: 19 Tháng Tám, 2010, 05:48:27 pm »

Khổ quá, toi cả đống ảnh gốc rồi. Chỉ còn có thế này thôi (8583):

con này phải không bác Trùm
[/img]
« Sửa lần cuối: 19 Tháng Tám, 2010, 06:44:58 pm gửi bởi yancodon » Logged
Hungnt_E1F2
Cựu chiến binh
*
Bài viết: 1072


« Trả lời #204 vào lúc: 19 Tháng Tám, 2010, 06:31:24 pm »

Huyphong giải thích luôn là sao hình của cùng 1 máy bay 8583 cái thì có 1 ống cảm biến (tốc độ?), cái thì có 2 ống cảm biến thò ra phía dưới ca bin sau phi công ấy. Huh
Logged
huyphongssi
Thành viên
*
Bài viết: 1515



« Trả lời #205 vào lúc: 19 Tháng Tám, 2010, 11:21:52 pm »

Huyphong giải thích luôn là sao hình của cùng 1 máy bay 8583 cái thì có 1 ống cảm biến (tốc độ?), cái thì có 2 ống cảm biến thò ra phía dưới ca bin sau phi công ấy. Huh

Cái hình 8583 có 1 ống pi tô áp suất tĩnh là đúng, cái hình có 2 ống là đồ photoshop anh ạ! Có shop thế nó mới quý vì mọi người được ngắm từ đầu tới đuôi chứ không bị cắt mũi xẻo tai như bức hình của anh giai babyphu Grin

Ở các máy bay Su-27UB/UBK/UBM, Su-30MKK và Su-35BM, 2 ống cảm biến cũng được bố trí kiểu như vậy, nhưng không phải 2 ống cảm biến nhân bản vô tính như hàng photoshop của chiếc 8583 toàn cảnh. Các loại máy bay trên có 2 ống pitô áp suất tĩnh bố trí 2 bên má phải và trái phía sau buồng lái phi công số 2. Riêng phần má trái có 2 ống cảm biến phía dưới cabin của phi công ngồi sau: 1. Ống phía trước bên trên được gọi là Ống đo áp suất dòng khí kết hợp (Комбинированный приёмник воздушного давления) hay còn gọi là ống pitô áp suất tĩnh dùng đo vận tốc dòng khí qua Ống đo áp suất toàn phần (Приёмник полного давления) phía trong và Ống đo áp suất tĩnh (Приёмник статического давления) bao ngoài; 2. Ống phía sau bên dưới là Ống đo áp suất tĩnh (Приёмник статического давления) dùng dự phòng và phối kiểm kết quả đo của ống pitô áp suất tĩnh.

Ở các máy bay Su-30MK2, má trái phía sau cabin phi công ngồi sau cũng có 2 ống cảm biến vận tốc dòng khí như ở Su-30MKK hay Su-27UBK, nhưng vị trí của ống đo áp suất tĩnh được chuyển lên trên lùi phía sau ống pitô áp suất tĩnh và được bố trí ở đoạn giữa ống pitô áp suất tĩnh với ăng ten máy vô tuyến tầm phương trên sống lưng máy bay.



Nói cho gọn là hình shop của anh Hoang_Tu_LeeShin tạo ra loại Su-27UBMV số hiệu 8583 là con lai giữa các loại máy bay tiêm kích Su-27UB, Su-30MK3 và Su-35UB/BM Grin Trong thực tế không ai lắp cả 2 ống pitô áp suất tĩnh về một phía như thế cả Cheesy
Logged

Nhằm thẳng quân thù, Bắn!
T_95
Thành viên
*
Bài viết: 156


« Trả lời #206 vào lúc: 20 Tháng Tám, 2010, 09:52:47 am »

thế các bác cho em hỏi việt nam ta giờ có chính xác bao nhiêu con su 30 rồi.trước có 4 con thôi mà(từ 8531 đến 8534)
giờ lại có em 8583
sao đánh số hiệu lung tung thế
Logged
SAT_THAT
Thành viên

Bài viết: 3


« Trả lời #207 vào lúc: 20 Tháng Tám, 2010, 11:06:28 am »

mấy con mi171 bay tập 10/10 qua nhà em suốt.bay thấp lắm.ở trong nhà mà cứ như  ở " Cánh đồng hoang" ấy.Đau hết cả đầu Tongue
Logged
ov10
Đại tá
*
Bài viết: 593


Đại diện qsvn tại TpHCM


« Trả lời #208 vào lúc: 20 Tháng Tám, 2010, 03:14:43 pm »

... Trong thực tế không ai lắp cả 2 ống pitô áp suất tĩnh về một phía như thế cả Cheesy

Bên kia cũng có 2 cái cụ ạ.
Logged
OldBuff
Moderator
*
Bài viết: 3053


Vì nhân dân quên mình


« Trả lời #209 vào lúc: 20 Tháng Tám, 2010, 05:27:31 pm »

... Trong thực tế không ai lắp cả 2 ống pitô áp suất tĩnh về một phía như thế cả Cheesy

Bên kia cũng có 2 cái cụ ạ.

Máy bay chỉ huy nên lắp nhiều ống Pitô là đúng rồi Wink
Logged

Thượng tôn công lý - Chế áp cường quyền
Trang: « 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 60 »   Lên
  In  
 
Chuyển tới:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines

Valid XHTML 1.0! Valid CSS! Dilber MC Theme by HarzeM