Cũng là lái xe, lái xe như bác Hungnguyen036 mới đáng mặt lái xe, thôi thi vi vu sau tay lái( đôi khi cũng ngại Pốt nó phục
).
Chẳng có lái xe nào cán cảnh như lính lái xe E108 của em, họ chẳng khác gì mấy anh CA bị dúi xuống trực ban.Lái xe của C9 em còn được chạy mấy lần vì còn có cơ hội kéo pháo từ Tam Lung lên Đồng đăng cho lính bắn, rồi sau lại kéo về cứ. Lính xe D10 của E em mới khốn nạn, từ năm 1979 đến cuối 1988 mới được kéo pháo lui về Đồng mỏ. Tuy rằng một năm đôi lần lính lái xe D10 có được nổ máy đấy, như D đóng cố định tại Đồng đăng thì làm gì có cơ hội "Vi vu". Mà nhu yếu phẩm và đạn dược thì bọn D25 vận tải F nó tranh hết còn đâu.
Tổng kết lại lính lái xe kéo pháo thì nhàn hơn lính pháo là không bị lên đài, không bị chặt củi, cắt gianh nhưng làm hầm thì các bố này làm chắc chắn lắm không biết sợ chết hay tỉ phú thời gian
. Còn đói thì có khi đói hơn lính pháo vì có xăng đâu mà "ăn", có lít nào thì Ctr nó soi như quạ vào tổ trứng ấy, đố mà giám bán.