Còn mấy loại các bác tìm hình đưa lên hộ nhá;
Bắc kinh đít tròn,bắc kinh đít vuông,M 461,U oát,jeep mĩ ;Là xe con .
G rát đực,Grat cái,zin131.Gat 51,Gát 53, GAt63,Statra.E 679 còn có xe Ifa nữa,
tôi chỉ nhớ mấy loại vậy chắc chưa đủ đâu ,các bác bổ sung thêm.
Khốn khổ với mấy cái xe cũ,đường xấu xóc nhiều, hở chổ nối tuy o bơm xăng không lên.bác nào cũng thủ bánh 72% của Nga đễ trị.
Còn tệ hơn nữa nếu cứ chạy số thấp,leo dốc nóng máy chùng màng bơm xăng cũng không lên được,gặp chỗ nó hay phuc kích thì.... vãi cả ra quần..
Màng bơm yếu , hoặc hở đường ống sao bác không cho 1 can LX 22 lít lên nóc cabin dắt tuy-o đấu trực tiếp vào đường dẫn của bơm xăng. Xe dầu hay xăng, bọn em chơi kiểu này nhưnbg phải xem chừng cái can trên nóc ca-bin
Riêng khoản xà phòng CCCP 70% chỉ dùng khi bên nước. Nhiều xe bị xóc văng cả xà phòng ra ngay lúc đang leo dốc. May mà Phanh tay và gài số còn hiệu lực . Bác đã cho mấy chú phanh dầu dùnng nước xà phòng chưa ? cái này thì buộc phải áp dụng
, còn hỏng gạt nước , mấy lão cai thuốc lá chỉ ngồi kêu trời, nài nỉ mấy lão nghiện, nhất là thuốc lào.
Đã khi nào bác chạy zil 157 + CA-30 với công thức bánh xe 5x6 chưa, dính mìn 652A liên tục thì phải có bài này.
Nói chung thì nhiều chuyện nói về mấy "hòn đất" ngồi trên ca-bin lắm phải không bác hungnguyen0360
Bác Hưng này đúngkie63u cán bộ "xê" khoái xe con
, em biếu bác mấy cái dòng nhà "Gát" trước nhé :
*ГAЗ-69A ( gát 69A -đít vuông - ghế :1 hàng ngang, 2 dọc)
*ГАЗ-69Б ( gát 69B -đít vịt - ghế : 2 ngang,)