còn xe VỌT TIẾN - xe GMC - xe DODGE
-"Thằng" ZIN 157 (Liên xô) và Hồng Hà (TQ) đi lầy và leo núi thì bá cháy
-"Con" 130 đẹp mã và con Giải Phóng (TQ) sáng ra các bác đừng có đái vào bánh xe nó tuôn bánh lại phải đẩy..
Lão taxe uống cho say vào rồi làm vậy chứ có ai thế đâu, Ai chả biết là nhà bác xài loại M35A khỏe như trâu, nhưng hồi ấy thừa dầu khó bán lắm .
* Làm phát cho bác taxe nhớ ...nhà chơi
* Dodge ( Đốt) của bác cb479 đây ( chắc nhà bác này là tài xế quân khu bể ?
)
* Thêm chú này cho hoành tráng nghe bác. Dòng nhà ГAЗ đây
[/quote]
***Bác ongbom này,ngày ở K tôi chạy hai loại xe là thằng DOODGE thùng cây do nhà máy Z (nào) ở Khánh Hòa cải tiến,nó chở được 2,5 tấn đấy nhé.Còn sau này uy tín lên cao em được về Cần thơ nhận con 602 tạm gọi là Reo xăng;nó uống xăng như Tây uống bia nhưng,tại K xăng là vô biên "chả bán" được ,chỉ đổi "mia" thôi-sau này tài xế thi nhau "bóp cố" nên thỉnh thoảng có tiếng nổ phụp phụp là do thiếu xăng;anh nào cũng chỉnh cho ống Pô có màu gạch cua mới chịu và cổ bộ chế hòa khí phải lạnh và đổ mồ hôi là xe ăn xăng it và máy mạnh...
-Khi về Z 751 thì "chuyên" M35 (bô cao)của bác nhưng cái kính chiếu hậu xe Reo nó nhỏ chứ không vật vã như vậy đâu bác nhé;đoàn xe cơ động của 751 (7 chiếc)đi StungTreng leo đèo An Khê nhả lửa nhìn thật đẹp mắt....
-Mặt trận 579 mấy bác tài nhìn xe của Z751 thèm nhỏ rãi vì nó đẹp và hoàn chỉnh như nguyên mẫu + máy mạnh,ít hao dầu-Ban Quản lý xe bắt tài xế đóng dầu tiết kiệm 1 lit/ 100km(định mức 30/100);xe hư là mang giấy giới thiệu của Ban xuống các xưởng sửa liền(ban có xưởng riêng) xong động cơ thì phải "kiếm" bằng đường "ngoại giao" mới có máy ngon.
-xe Reo của Z751 đi StungTreng chở từ 18 đến 25 cầu xe ,trên xe còn chở 2 phuy dầu +đồ nghề và khoảng 5 chú thợ + vũ khí,lương thực,thực phẩm cho thời gian từ 3 đến 4 tháng tại K...
-Nhìn cây kèo mui thì thấy giống và còn tấm bạt nữa;xe nào cũng có sợi xích mỹ và dây bơm (chứ không phải ong bơm);mỗi xe đều có ruột (săm) sơ cua và đồ vá,một bộ bạc đạn Trục cân bằng,một bộ bạc đạn đầu láp,hai cây ty nhip (xe Z751 toàn nhíp độ cả trước và sau).
-Qua StungTreng Mặt trận có liên hệ chở gạo cho một F đóng bên Lào (Bat xế,hình như 312) và qua phà QS khoảng 20 km nữa ...
hợp đồng bọn em chở 4 tấn/1xe 45 lit/100km tụi em cõng 9 tấn mấy lão thủ kho la oai oái sợ xe không chạy được vì xe MT 579 chỉ chở có 3 tấn thôi (không có phanh)...
-Nhìn con Reo của bác thấy nhơ nhớ nhưng cũng là một thời đã qua bác nhẩy,dù sao cũng cám ơn bác cho xem !!!
-cái xe Đốt mỹ nó sài hơi lãng phí...chở một tiểu đội thôi đấy nhé mạnh ra phết và thi nhau uống xăng...
-Dầu dạo này "bán" khỏe,có giá và ....