Lịch sử Quân sự Việt Nam
Tin tức: Lịch sử quân sự Việt Nam
 
*
Chào Khách. Bạn có thể đăng nhập hoặc đăng ký. 15 Tháng Năm, 2024, 06:50:37 am


Đăng nhập với Tên truy nhập, Mật khẩu và thời gian tự động thoát


Trang: « 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 60 »   Xuống
  In  
Tác giả Chủ đề: Hỏi nhỏ, đáp khẽ về các vấn đề quân sự - Phần 4  (Đọc 358321 lần)
0 Thành viên và 2 Khách đang xem chủ đề.
duyvu1920
Thành viên
*
Bài viết: 174


« Trả lời #510 vào lúc: 19 Tháng Sáu, 2010, 10:12:51 am »

mấy bác giúp em tý nhá Huh.mấy ngày nay em hay thấy máy bay chiến đấu cất cánh từ sân bay đà nẵng có hình dáng hơi lạ.bác nào ở đà nẵng biết thì giải thích giùm em nhá.toàn thân nó màu xanh da trời(trông rất mới),không giống máy bay mig 21 mấy bữa em thấy.

----

Trước khi đặt câu hỏi, bạn duyvu1920 lưu ý viết đúng chính tả, ngữ pháp tiếng Việt về câu cú, dấu câu, cách chữ, viết hoa nhé!
« Sửa lần cuối: 19 Tháng Sáu, 2010, 11:14:53 am gửi bởi OldBuff » Logged
longtrec
Trung tá
*
Bài viết: 1941



« Trả lời #511 vào lúc: 19 Tháng Sáu, 2010, 12:05:16 pm »



Các Bác ơi cho Nhà Cháu hỏi đây có phải là Xe mang Súng phun nước đời mới của CHLB Nga không ạ ?

Nhà Cháu thấy xanh xanh đỏ đỏ như Xe cứu hỏa Nhà Mình ấy.


Đây là xe MZKT-6922 do Belarus sản xuất , dòng xe MZKT được sản xuất để dùng với mục đích dân sự cũng như quân sự. Dòng MZKT-6922 sản xuất chỉ dùng trong các mục đích quân sự. Theo tôi xe MZKT-6922 Trung Quốc nhập về và gắn thêm vũ khí gì đó lên , hoặc họ đặt giêng. MZKT-6922 chủ yếu mang tên lửa phòng không Osa-1T hoặc  tên lửa «Тоr-М2E»
Logged
T-90s
Thành viên
*
Bài viết: 37


« Trả lời #512 vào lúc: 21 Tháng Sáu, 2010, 08:00:30 pm »

 Các bác ơi....!!!
   Em nghe giang hồ đồn là kilo nhà ta đã về Hải Phòng(?) Có bác nào nhà ở Hải Phòng thử chạy ra cảng biển xem có phải kilo đã về Việt Nam không....?
   Nếu là tin Vịt thì MOD del giùm em T_T
Logged
hoangpilot
Thành viên
*
Bài viết: 654


« Trả lời #513 vào lúc: 21 Tháng Sáu, 2010, 10:14:49 pm »

Mấy bác cho em hỏi tại sao AN 70 hay A 400M có cánh quạt đúp quay ngược chiều nhau đồng trục có tác dụng gì , ưu và khuyết của cách làm này?
Logged
cuongdbh
Thành viên
*
Bài viết: 26


Việt Nam - Hồ Chí Minh muôn năm!


« Trả lời #514 vào lúc: 21 Tháng Sáu, 2010, 11:09:22 pm »

Cháu đọc được mấy tin này trên hoangsa.org :
- vn có hơn 2000 tăng. Trong đó có 150 T80 và 1 ít T90
- vn mới khánh thành 1 nhà máy sản xuất vũ khí theo CN Isarel.
 Mong các bác cho cháu rõ vế thông tin này
Logged

Không có gì quí hơn Độc lập - Tự do
DesantnhikVDV
Thành viên
*
Bài viết: 2103


Никто, кроме нас


« Trả lời #515 vào lúc: 21 Tháng Sáu, 2010, 11:32:21 pm »

Cháu đọc được mấy tin này trên hoangsa.org :
- vn có hơn 2000 tăng. Trong đó có 150 T80 và 1 ít T90
- vn mới khánh thành 1 nhà máy sản xuất vũ khí theo CN Isarel.
 Mong các bác cho cháu rõ vế thông tin này
Tin kiểu xì tin đi học quăng bom đấy. Tin bố láo bố toét thế này để ý làm gì Grin
Logged
T-90s
Thành viên
*
Bài viết: 37


« Trả lời #516 vào lúc: 21 Tháng Sáu, 2010, 11:34:07 pm »

Cháu đọc được mấy tin này trên hoangsa.org :
- vn có hơn 2000 tăng. Trong đó có 150 T80 và 1 ít T90
- vn mới khánh thành 1 nhà máy sản xuất vũ khí theo CN Isarel.
 Mong các bác cho cháu rõ vế thông tin này
Bác tin cái hội "Chém gió" bên ấy à?Huh  Grin
 T-62/72 không biết có nhiều không chứ ở đó mà T-80/90
 Khu công nghiệp quốc phòng chuẩn bị xây dựng là để di dời các nhà máy trong nội đô ra ngoài để có cớ bán đất lấy tiền chứ cũng chẳng có gì
Logged
huyphongssi
Thành viên
*
Bài viết: 1515



« Trả lời #517 vào lúc: 21 Tháng Sáu, 2010, 11:34:36 pm »

Mấy bác cho em hỏi tại sao AN 70 hay A 400M có cánh quạt đúp quay ngược chiều nhau đồng trục có tác dụng gì , ưu và khuyết của cách làm này?

2 loại máy bay trên dùng động cơ tuốc bin 2 tầng quạt đồng trục quay nghịch chiều để tận thu lực kéo, giảm lực xoắn phi đối xứng cho ổ động cơ, tăng độ ổn định của máy bay ở dải tốc độ thấp, nhưng có nhược điểm là rất ồn và tăng tiết diện phản xạ điện từ.
Logged

Nhằm thẳng quân thù, Bắn!
T-90s
Thành viên
*
Bài viết: 37


« Trả lời #518 vào lúc: 21 Tháng Sáu, 2010, 11:56:44 pm »

Các bác cho em hỏi...?
  Lam sao có thể biết dc phân lớp tàu ngầm khi chỉ nhìn cái vẻ bên ngoài của nó....Huh
Logged
longtrec
Trung tá
*
Bài viết: 1941



« Trả lời #519 vào lúc: 22 Tháng Sáu, 2010, 02:59:44 am »

Mấy bác cho em hỏi tại sao AN 70 hay A 400M có cánh quạt đúp quay ngược chiều nhau đồng trục có tác dụng gì, ưu và khuyết của cách làm này?

An-70 là loại máy bay vận tải hạng nặng được thiết kế để thay thế An-12. An-70 do phòng thiết kế "Antonova" của Ukraina nghiên cứu phát triển đầu những năm 1990. Đây là 1 dự án lớn của Ukraina trong việc sản xuất máy bay vận tải, nhưng đề án diễn ra đúng lúc Liên Xô tan rã. Đề án An-70 trong chuyến bay thử nhiệm ngày 16/12/1994 đã thất bại. Năm 2002 đề án An-70 tiếp nhận sự tham gia của Nga.

An-70 được trang bị động cơ với công suất mạnh (D-27) và cánh quạt (CV-27). Động cơ có công suất khi cất cánh là 14.000 mã lực, do được cung cấp 1 lượng khí nén rất lớn trong máy nén khí (PK=30) đạt hiệu suất kinh tế cao (nhiên liệu tiêu hao khi cất cánh tối đa 3,5-4t/h.)

An-70 có  động cơ  hai cánh quạt đồng trục quay ngược chiều nhau tạo ra 1 dòng cao áp suất  chảy qua cánh quạt động cơ nhanh hơn tốc độ luồng khí hướng tới động cơ. Điều đó dẫn tới gia tăng lực nâng cánh. Ở máy bay An-70 khi cất cánh (cánh nâng hạ tầm điều khiển đóng mở khi máy bay cất, hạ cánh) cụp lại ở góc 60o tạo hiệu ứng quay, vector nâng lên. Trong trường hợp máy bay hạ cánh, cánh lái đóng hoàn toàn toàn do đó lực nâng áp lực lên cánh bởi các luồng khí thổi lên cánh cũng ít hơn. Nhược điểm của động cơ 2 cánh quạt đồng trục gây tiếng ồn rất lớn, đây là vấn đề nan giải vì nó không phù hợp với tiêu chuẩn của EU. Nhưng dù sao AN-70 vẫn là phương tiện vận tải được lựa trọn trong chương trình phát triển vũ khí quốc gia (Nga) đến 2015.




An-70 với động cơ ( D-27) 2 cánh quạt đồng trục quay ngược chiều nhau.
« Sửa lần cuối: 22 Tháng Sáu, 2010, 12:27:04 pm gửi bởi longtrec » Logged
Trang: « 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 60 »   Lên
  In  
 
Chuyển tới:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines

Valid XHTML 1.0! Valid CSS! Dilber MC Theme by HarzeM