Gửi lại cái hệ thống cửa Thủy lục,đóng mở dòng sông- kênh khi cần thiết.Tác dụng & nguyên lí làm việc chắc giống hệ thống Cửa nâng nước bên kênh đào Panama ( loại thu nhỏ,vì ở đây thuyền,cano toàn loại nhỏ,chứ không phài tầu vận tại,contener như ở Panama,,,,) chăng
Còn đây là 1 cầu mở loại nhỏ,để tầu bè đi qua.Lúc cầu mở thì sẽ có đèn hiệu,barie ngăn người,phương tiện giao thông ở 2 đầu cầu.Ở Len < Sanhpetecbua bây giờ ) thì các hệ thống cầu mở ,cầu xoay ( như Đà nẵng ) chì làm việc mấy tiêng,từ đêm về sáng,còn HL thì do quá nhiều cầu ,các phương tiện GT đường thủy hoạt động với tần suất cao cả ngày & đêm .Lên các cầu quay,mở cũng làm suốt ngày & đêm
Lúc đầu không để ý,chì khi đang ngồi trên xe con chạy,nhìn xa xa trên 1 cầu to,có cái gì cứ từ từ dựng đứng lên ,hỏi cậu em thì được giải thích vậy ,Lúc đang ngủ gà gật,thì xe phanh đột ngột,choàng tỉnh thì hóa ra Cầu mình đang đi cũng đang đóng- mở,nếu biết sớm thì đã chụp từ xa -gần,minh họa rõ hơn,nhưng vì đột ngột lên chỉ kịp vài kiểu
Uploaded with
ImageShack.us" Tắc đường cục bộ " hay là điểm tạm giữ " các phương tiện đua " ghe-xuồng " của CSGT đường thủy
Uploaded with
ImageShack.usChụp gần ,1 bộ cọc chống va đập chân,ụ cầu bằng gỗ,trên đó họ gắn luôn đèn tín hiệu thì phải
Uploaded with
ImageShack.us