Lịch sử Quân sự Việt Nam
Tin tức: Lịch sử quân sự Việt Nam
 
*
Chào Khách. Bạn có thể đăng nhập hoặc đăng ký. 13 Tháng Năm, 2024, 11:36:27 pm


Đăng nhập với Tên truy nhập, Mật khẩu và thời gian tự động thoát


Trang: « 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 »   Xuống
  In  
Tác giả Chủ đề: Đường sắt Việt Nam đến 2020 và tầm nhìn đến 2035-2050 phát triển như thế nà  (Đọc 153351 lần)
0 Thành viên và 1 Khách đang xem chủ đề.
cangiuoclongan
Thành viên
*
Bài viết: 52

Chủ nghĩa dân tộc mù quáng là đại họa của dân tộc!


WWW
« Trả lời #300 vào lúc: 01 Tháng Chín, 2010, 05:21:39 am »

Ít nhất các bác cũng nên đưa ra cái gì để chứng minh cho phản bác của mình chứ nói khơi khơi thì có ý nghĩa gì?
Logged

Chủ nghĩa dân tộc mù quáng là đại họa của dân tộc!
70
Thành viên
*
Bài viết: 21


« Trả lời #301 vào lúc: 01 Tháng Chín, 2010, 02:06:11 pm »

....
@Bác 70: em cắt cho bác 5%, bác kiếm chú nào làm cho em
.....


Hehe . 5% là 250 triệu đô đấy,nhiều lắm bác ạ . Tuy nhiên , làm được và được làm có khoảng cách , theo em là vô tận. Bác nhận được hợp đồng với giá này (5 tỷ đô), em đảm bảo với bác , em lôi vài công ty đường sắt của Nhật , của Pháp vào như trở bàn tay. (hơi nổ chút, nhưng khả thi). Ông bà tay nói : Nén bạc đâm toạc tờ giấy , không đúng trong trường hợp này .nhưng giá 5 tỷ , là người ta có thể dư dã để giải quyết những bài toán hóc búa nhất và cũng là vì sự phát triển chung.  Grin Grin
Logged
chuongxedap
Đại tá
*
Bài viết: 13138



« Trả lời #302 vào lúc: 01 Tháng Chín, 2010, 02:54:18 pm »

Và đây là một trong những cái cớ để con "cao tốc" này tiếp tục sống:


"... Và, bằng hiểu biết, kinh nghiệm của người từng đảm đương chức vụ Bộ trưởng Tài chính, ông trình bày cặn kẽ bài toán vay mượn, cân đối ngân sách để trả nợ cho dự án. Theo số liệu Phó thủ tướng công bố, tổng sản phẩm quốc nội (GDP) của Việt Nam năm nay ước đạt 106 tỷ USD. Với đà tăng trưởng hiện nay, đến 2020, GDP sẽ đạt gần 300 tỷ USD; 2030 là 700 tỷ USD; 2040 đạt 1.200-1.400 tỷ USD và đến 2050 sẽ gấp đôi số đó. GDP bình quân đầu người đến 2050 dự kiến lên 20.000 USD, thay vì mức hơn 1.000 USD hiện nay. Nếu cứ lấy ngưỡng an toàn vay nợ là 50% GDP, đến 2020, Việt Nam có thể vay 150 tỷ mà vẫn an toàn..."


Gần sáu chục của các bác bõ bèn gì!

 Grin Grin Grin Grin Grin Grin ...  Cry
Logged
nhai quai dep
Thành viên
*
Bài viết: 225



« Trả lời #303 vào lúc: 01 Tháng Chín, 2010, 03:28:21 pm »

Bẩm các Bác trong các loại hình Vận tải thì Vận tải Biển & Vận tải Sắt rẻ hơn và cũng an toàn hơn Vận tải Giao thông đường Bộ

Một ví dụ đơn giản như Đường 5 trong khi Vận tải Bộ luôn luôn quá tải thì Vận tải Sắt lại thuộc loại nhàn hạ do thiếu, vắng khách!!! Nếu hàng hóa Xuất nhập khẩu khu vực HN mà Kiểm hóa, Thông quan tại Ga Yên Viên rồi chở bằng Đường sắt xuống Cảng Hải Phòng thì sẽ giảm được đến 20% Xe Ca và 70% số lượng Xe Container đang chạy trên Đường 5.

Một ví dụ nữa về Giao thông Đô thị thì Ngõ ngách ở HN rất ít khi ách tắc trong khi những Đường phố lớn lại là nơi thường xuyên bị tắc đường!!! Nghịch lý Đường lớn thì Tắc, Ngõ nhỏ lại thông.

Vận tải Biển & Vận tải Sắt trì trệ vô hình trung làm lợi cho các Nhà Nhập khẩu Auto và tạo thêm Công ăn việc làm cho các Đơn vị xây dựng Cầu, Cống giao thông Đường bộ & các chú Cảnh sát giao thông.



Logged

Đây Trường Sa, kia Hoàng Sa. Quần đảo tím hiên ngang thiên hùng ca ngời sáng...

( Nơi đảo xa, nhạc và lời: Thế Song)
votmuoi
Thành viên
*
Bài viết: 221


« Trả lời #304 vào lúc: 01 Tháng Chín, 2010, 04:59:03 pm »

Và đây là một trong những cái cớ để con "cao tốc" này tiếp tục sống:


"... Và, bằng hiểu biết, kinh nghiệm của người từng đảm đương chức vụ Bộ trưởng Tài chính, ông trình bày cặn kẽ bài toán vay mượn, cân đối ngân sách để trả nợ cho dự án. Theo số liệu Phó thủ tướng công bố, tổng sản phẩm quốc nội (GDP) của Việt Nam năm nay ước đạt 106 tỷ USD. Với đà tăng trưởng hiện nay, đến 2020, GDP sẽ đạt gần 300 tỷ USD; 2030 là 700 tỷ USD; 2040 đạt 1.200-1.400 tỷ USD và đến 2050 sẽ gấp đôi số đó. GDP bình quân đầu người đến 2050 dự kiến lên 20.000 USD, thay vì mức hơn 1.000 USD hiện nay. Nếu cứ lấy ngưỡng an toàn vay nợ là 50% GDP, đến 2020, Việt Nam có thể vay 150 tỷ mà vẫn an toàn..."


Gần sáu chục của các bác bõ bèn gì!

 Grin Grin Grin Grin Grin Grin ...  Cry

Ối dào ơi ! cũng chỉ là nông dân quê choa tính cua trong lỗ thôi mà ! Chấp gì !
Nhưng tôi không nghĩ vậy ! chỉ là đòn vọt giang hồ cho lợi ích của nhóm kiếm ăn thôi mà.
Logged
pain
Thành viên
*
Bài viết: 421



« Trả lời #305 vào lúc: 01 Tháng Chín, 2010, 07:55:28 pm »

Hic, cái này quen à nha Roll Eyes Các bác có nhớ cũng nhân vật ấy khi trả lời Dân biểu mà vẫn mang kiểu cách cấp trên trả lời cấp dưới trong kỳ họp vừa qua không?
Logged

Tôi chỉ có một ham muốn, một ham muốn tột bậc. Đó là không...ham muốn gì nữa!!!
nguoi ham mo
Thành viên
*
Bài viết: 107


« Trả lời #306 vào lúc: 02 Tháng Chín, 2010, 08:55:35 am »

Xin phép trích dẫn bài của anh cangiuoclongan bên quán nước

Trích dẫn

http://tuoitre.vn/Kinh-te/398000/Dau-tu-295-ti-USD-cho-ha-tang-ASEAN.html

TT - Bộ trưởng kinh tế của 16 nước, bao gồm ASEAN, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc, Úc, New Zealand và Ấn Độ, đã nhất trí về một kế hoạch trị giá 25.000 tỉ yen (295,5 tỉ USD) để phát triển hạ tầng ở riêng khu vực ASEAN. Báo Yomiuri của Nhật Bản cho biết thỏa thuận sơ bộ đã đạt được vào ngày 28-8.

Theo đó, kế hoạch chính thức đã được thông qua trong cuộc gặp mặt cấp bộ trưởng ASEAN+6 tại Đà Nẵng (Việt Nam) và bắt đầu đi vào giai đoạn thực thi từ tháng 10.

Chương trình giải ngân dự kiến bắt đầu từ tháng 12 cho 717 công trình bao gồm đường sá, cầu, cảng biển, sân bay, khu phức hợp công nghiệp và nhà máy điện dự kiến hoàn tất từ nay tới năm 2020.

...
Cụ thể sẽ xây mới một đường cao tốc xuyên bán đảo Đông Dương, các cảng biển và cải tạo các cảng hiện nay ở Việt Nam và Myanmar, kết nối các cảng này với đường cao tốc cũng như nâng cấp cảng biển Chennai tại Ấn Độ, hình thành hành lang kinh tế Ấn Độ - ASEAN với điểm đầu là cảng Chennai và điểm cuối là TP.HCM (Việt Nam).

Như vậy là khỏi bàn cãi nữa, chuyện đường sắt cao tốc đã quyết rồi.Chỉ còn , bên Bộ GTVT , tổng cục đường sắt chọn nhưng bước đi không gây sốc thôi.
Riêng em thì đang đau đầu :
- tìm cho ra vị trí 27 ga .
- Tìm đâu ra tiền để đầu tư mua đất, hy vọng bán có lời, đóng thuế ,góp phần vào đường sắt cao tốc.

 Grin Grin Grin
Logged
cangiuoclongan
Thành viên
*
Bài viết: 52

Chủ nghĩa dân tộc mù quáng là đại họa của dân tộc!


WWW
« Trả lời #307 vào lúc: 02 Tháng Chín, 2010, 09:11:44 am »

Xin phép trích dẫn bài của anh cangiuoclongan bên quán nước

Trích dẫn

http://tuoitre.vn/Kinh-te/398000/Dau-tu-295-ti-USD-cho-ha-tang-ASEAN.html

TT - Bộ trưởng kinh tế của 16 nước, bao gồm ASEAN, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc, Úc, New Zealand và Ấn Độ, đã nhất trí về một kế hoạch trị giá 25.000 tỉ yen (295,5 tỉ USD) để phát triển hạ tầng ở riêng khu vực ASEAN. Báo Yomiuri của Nhật Bản cho biết thỏa thuận sơ bộ đã đạt được vào ngày 28-8.

Theo đó, kế hoạch chính thức đã được thông qua trong cuộc gặp mặt cấp bộ trưởng ASEAN+6 tại Đà Nẵng (Việt Nam) và bắt đầu đi vào giai đoạn thực thi từ tháng 10.

Chương trình giải ngân dự kiến bắt đầu từ tháng 12 cho 717 công trình bao gồm đường sá, cầu, cảng biển, sân bay, khu phức hợp công nghiệp và nhà máy điện dự kiến hoàn tất từ nay tới năm 2020.

...
Cụ thể sẽ xây mới một đường cao tốc xuyên bán đảo Đông Dương, các cảng biển và cải tạo các cảng hiện nay ở Việt Nam và Myanmar, kết nối các cảng này với đường cao tốc cũng như nâng cấp cảng biển Chennai tại Ấn Độ, hình thành hành lang kinh tế Ấn Độ - ASEAN với điểm đầu là cảng Chennai và điểm cuối là TP.HCM (Việt Nam).

Như vậy là khỏi bàn cãi nữa, chuyện đường sắt cao tốc đã quyết rồi.Chỉ còn , bên Bộ GTVT , tổng cục đường sắt chọn nhưng bước đi không gây sốc thôi.
Riêng em thì đang đau đầu :
- tìm cho ra vị trí 27 ga .
- Tìm đâu ra tiền để đầu tư mua đất, hy vọng bán có lời, đóng thuế ,góp phần vào đường sắt cao tốc.

 Grin Grin Grin


Nhìn lại đi bạn, cái trên là đường cao tốc chứ đâu có phải là đường sắt cao tốc Cheesy. Theo mình nó là đường bộ cao tốc.
Logged

Chủ nghĩa dân tộc mù quáng là đại họa của dân tộc!
nguoi ham mo
Thành viên
*
Bài viết: 107


« Trả lời #308 vào lúc: 02 Tháng Chín, 2010, 09:24:40 am »

Nhìn lại đi bạn, cái trên là đường cao tốc chứ đâu có phải là đường sắt cao tốc Cheesy. Theo mình nó là đường bộ cao tốc.
Trời, em bị quá ấn tượng  ĐSCT, xin lỗi các bác nhé. Grin Grin
Logged
lonesome
Moderator
*
Bài viết: 1244


« Trả lời #309 vào lúc: 02 Tháng Chín, 2010, 02:56:01 pm »


Một ví dụ nữa về Giao thông Đô thị thì Ngõ ngách ở HN rất ít khi ách tắc trong khi những Đường phố lớn lại là nơi thường xuyên bị tắc đường!!! Nghịch lý Đường lớn thì Tắc, Ngõ nhỏ lại thông.




Ở SG, ngõ to ngõ nhỏ gì cũng tác vào giờ cao điểm hết Cheesy
Logged
Trang: « 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 »   Lên
  In  
 
Chuyển tới:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines

Valid XHTML 1.0! Valid CSS! Dilber MC Theme by HarzeM