Lịch sử Quân sự Việt Nam
Tin tức: Lịch sử quân sự Việt Nam
 
*
Chào Khách. Bạn có thể đăng nhập hoặc đăng ký. 13 Tháng Năm, 2024, 08:51:20 pm


Đăng nhập với Tên truy nhập, Mật khẩu và thời gian tự động thoát


Trang: « 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 »   Xuống
  In  
Tác giả Chủ đề: Đường sắt Việt Nam đến 2020 và tầm nhìn đến 2035-2050 phát triển như thế nà  (Đọc 153349 lần)
0 Thành viên và 1 Khách đang xem chủ đề.
qtdc
Thượng tá
*
Bài viết: 3299


« Trả lời #210 vào lúc: 19 Tháng Sáu, 2010, 12:18:26 am »

Dẫu sao cũng có thể coi đây là một lần QH nói KHÔNG, đó cũng không phải là một tín hiệu tồi. Từ từ rồi khoai sẽ nát nhừ mà các cụ!   
Logged
vebinh55xx
Thành viên
*
Bài viết: 36


« Trả lời #211 vào lúc: 19 Tháng Sáu, 2010, 09:14:37 am »


http://www.thanhnien.com.vn/News/Pages/201025/20100616135123.aspx
“ Cụ thể, tính đến 15 giờ 30 ngày 15.6.2010, số phiếu phát ra cho ĐBQH để xin ý kiến là 488 phiếu, số phiếu thu về là 474. Trong 474 phiếu thu về, có 271 phiếu đồng ý ra nghị quyết về chủ trương đầu tư xây dựng dự án này (chiếm 57,17%), 192 ý kiến không đồng ý, 03 ý kiến khác và 08 phiếu không bày tỏ ý kiến gì.
Với trường hợp Quốc hội ra nghị quyết thì có 148 đại biểu (ĐB) đồng ý theo tờ trình của Chính phủ, còn 201 ĐB chọn phương án khác, 13 vị ĐB không đồng tình hoàn toàn với cả hai phương án nói trên. “


P/S: Như vậy là chỉ có 31,22% tổng số phiếu đồng ý hoàn toàn với tờ trình của Chính phủ về dự án đường sắt cao tốc.

Các bác nào rành thì phân tích giúp em với :
- Tại sao đã có "nút bấm" biểu quyết để cho các vị "dân biểu" sử dụng , mà giờ này lại dùng phương pháp bỏ phiếu kín ( không ghi danh ) để thông qua Dự án ĐSCT , vừa tốn thời gian kiểm phiếu lại vừa thấy nó "khó hiểu" quá . Grin
- 14 phiếu "thất lạc" kia ( phát ra 488/ thu về 474 ) nó thể hiện cái nhận thức của mấy vị "dân biểu" đối với trách nhiệm của mình mà cử tri giao phó ? Angry
Logged
nhai quai dep
Thành viên
*
Bài viết: 225



« Trả lời #212 vào lúc: 19 Tháng Sáu, 2010, 09:29:22 am »

(Dân trí) - Trung Quốc xây dựng được thương hiệu đường sắt cao tốc riêng sau 4 năm. Hàn Quốc xuất khẩu ngược thiết bị cho nhà cung cấp công nghệ tàu cao tốc… Shinkansen không phải là sự lựa chọn duy nhất. Nhiều hướng mở cho ngành đường sắt chưa nhắc đến trong báo cáo đầu tư.

Linh đây ạ http://dantri.com.vn/c20/s20-403527/bai-toan-toi-uu-hoa-lua-chon-cho-duong-sat-cao-toc.htm

Tạm thời làm thí điểm 2 đoạn 280km + 380km = 660km suy ra cũng được 35% Dự án, dự trù khoảng 20 tỷ USD sau một thời gian thi công thì trượt giá dài dài + phát sinh đủ các loại chi phí và số tiền đền bù giải phóng mặt bằng cỡ 20 tỷ USD nữa thì ước mơ Để lại của " Hồi Môn " cho con cháu của một số người sẽ thành hiện thực.

Em chỉ sợ Nhật lại mua công nghệ & thuê nhân công của Trung Quốc rồi bán cho Việt Nam thôi.
Logged

Đây Trường Sa, kia Hoàng Sa. Quần đảo tím hiên ngang thiên hùng ca ngời sáng...

( Nơi đảo xa, nhạc và lời: Thế Song)
lonesome
Moderator
*
Bài viết: 1244


« Trả lời #213 vào lúc: 19 Tháng Sáu, 2010, 11:16:52 am »

http://vnexpress.net/GL/Kinh-doanh/2010/06/3BA1CE4F/

Còn cái trở ngại này làm sao vượt qua được?
Logged
mytam81
Thành viên
*
Bài viết: 390


... MY TIME ...


WWW
« Trả lời #214 vào lúc: 19 Tháng Sáu, 2010, 03:35:44 pm »

Tin nóng: Quốc Hội bác dự án ĐSCT  Smiley

 http://www.vietnamnet.vn/chinhtri/201006/Quoc-hoi-bac-Nghi-quyet-duong-sat-cao-toc-917086/

Như vậy, sau hai lần biểu quyết với tỷ lệ đều không quá bán, Quốc hội đã thống nhất sẽ lùi dự án đường sắt cao tốc Bắc - Nam.

Sau một cuộc biểu quyết nghẹt thở, cơ quan quyền lực cao nhất của Nhà nước đã "bác" dự án đường sắt cao tốc Bắc - Nam.

Phó Chủ tịch Nguyễn Đức Kiên nói, giao Chính phủ tiếp tục chuẩn bị dự án kỹ hơn để trình kỳ họp  sau.

Trước đó, QH đã gửi phiếu xin ý kiến ĐBQH với nội dung giao Chính phủ rà soát quy hoạch hạ tầng giao thông tổng thể trong cả nước bao gồm đường bộ, đường thủy, đường sắt, đường không phù hợp yêu cầu trước mắt cũng như lâu dài, trong đó có quy hoạch hệ thống giao thông Bắc - Nam. Xác định rõ lộ trình thực hiện bảo đảm tính khả thi, phù hợp với quy hoạch tổng thể phát triển giao thông của cả nước và các vùng.

Lập quy hoạch chi tiết, tiếp tục nghiên cứu sâu hơn, toàn diện hơn điều kiện đảm bảo tính khả thi của tuyến đường sắt cao tốc Hà Nội - TP.HCM. Trên cơ sở đó, nghiên cứu lập dự án đầu tư một trong hai tuyến: Hà Nội - Vinh hoặc TP.HCM - Nha Trang trình QH xem xét quyết định chủ trương đầu tư  vào thời điểm thích hợp trước năm 2020 bằng nhiều nguồn vốn, đa dạng phương thức đầu tư.

Từ kết quả đầu tư tuyến được chọn sẽ có khai thác, đánh giá đầu tư, khai thác đoạn tuyến trên mới báo cáo Quốc hội xem xét triển khai xây dựng các bước tiếp theo.

Lê Nhung
Logged

... Chỉ còn anh và em cùng tình yêu ở lại ...
tientt82
Thành viên
*
Bài viết: 290


30/4 | 7/5 | 9/5


« Trả lời #215 vào lúc: 19 Tháng Sáu, 2010, 03:49:25 pm »

Trích dẫn
Quốc Hội bác dự án ĐSCT

hoan hô ; hoan hô ; hoan hô

Thế là đã có tiền cho bà con Pô Kô làm cầu ; có tiền mua điện ; có tiền mua sắm hàng nóng rồi
« Sửa lần cuối: 19 Tháng Sáu, 2010, 03:55:55 pm gửi bởi tientt82 » Logged

Chúng ta sẽ không lùi ; vì đằng sau là Mátxcơva ...
nguoi ham mo
Thành viên
*
Bài viết: 107


« Trả lời #216 vào lúc: 19 Tháng Sáu, 2010, 03:58:42 pm »

Cảm ơn tin nóng của Mytam
Logged
votmuoi
Thành viên
*
Bài viết: 221


« Trả lời #217 vào lúc: 19 Tháng Sáu, 2010, 06:07:19 pm »

 Grin Grin Grin hoan hô ! ít ra cũng thật là may mắn cho tổ quốc,dân tộc
Trích dẫn
Quốc Hội bác dự án ĐSCT

hoan hô ; hoan hô ; hoan hô

Thế là đã có tiền cho bà con Pô Kô làm cầu ; có tiền mua điện ; có tiền mua sắm hàng nóng rồi
Grin Grin Grin thật may mắn cho dân tộc ,cho tổ quốc !đã đến lúc linh khí đất trời cũng đã thức dậy dần dần với đất nước !
Logged
TimeBreak
Cựu chiến binh
*
Bài viết: 844



« Trả lời #218 vào lúc: 19 Tháng Sáu, 2010, 06:18:10 pm »

Tin nóng: Quốc Hội bác dự án ĐSCT  Smiley

 http://www.vietnamnet.vn/chinhtri/201006/Quoc-hoi-bac-Nghi-quyet-duong-sat-cao-toc-917086/

Như vậy, sau hai lần biểu quyết với tỷ lệ đều không quá bán, Quốc hội đã thống nhất sẽ lùi dự án đường sắt cao tốc Bắc - Nam.

Sau một cuộc biểu quyết nghẹt thở, cơ quan quyền lực cao nhất của Nhà nước đã "bác" dự án đường sắt cao tốc Bắc - Nam.



Nhìn cái avatar yêu thế ..... ra đây cho Lừa thơm một cái nào .... Hĩ hĩ ....

Thế gian tuy không còn nhiều, nhưng vẫn còn người có TÂM, các bác nhể ....
Logged
lonesome
Moderator
*
Bài viết: 1244


« Trả lời #219 vào lúc: 19 Tháng Sáu, 2010, 07:14:39 pm »

http://vnexpress.net/GL/Xa-hoi/2010/06/3BA1D27B/

Các bác vừa được xem 1 vở kịch rất hay mà không biết à?
Logged
Trang: « 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 »   Lên
  In  
 
Chuyển tới:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines

Valid XHTML 1.0! Valid CSS! Dilber MC Theme by HarzeM